Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich xác nhận kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Chelsea

Thứ Bảy 05/01/2019 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Niko Kovac xác nhận kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi người Anh Callum Hudson-Odoi của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Callum Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá của học viện Chelsea, được tân HLV Maurizio Sarri tương đối trọng dụng ở chuyến du đấu hè 2018. Tuy nhiên khi bước vào mùa giải, anh lại mất hút hoàn toàn giữa rừng sao đẳng cấp vượt trội ở Stamford Bridge và hiếm hoi cơ hội ra sân thể hiện mình.

HLV Kovac xác nhận Bayern Munich mua Hudson-Odoi từ Chelsea hình ảnh
Bayern Munich mua Hudson-Odoi từ Chelsea

Thế rồi giờ đây, tiền vệ 18 tuổi người Anh sốt ruột mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hạn 18 tháng và được cả đại gia nước Đức Bayern Munich tăm tia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mới đây, đích thân HLV Niko Kovac đã lên tiếng xác nhận kế hoạch chiêu mộ Hudson-Odoi của Hùm Xám xứ Bavaria. Phát biểu của cựu danh thủ người Croatia: “Cậu ấy đồng trang lứa và tài năng không kém cạnh Jadon Sancho, cầu thủ đang thi đấu rất thành công cho Dortmund.”

“Thế nên, chuyện chúng tôi để mắt đến cậu ấy cũng là điều hoàn toàn bình thường mà thôi. Tuy nhiên, nếu và khi có chuyện gì đó có thể xảy ra, các anh nên hỏi Brazzo (biệt danh của Hasan Salihamidzic, giám đốc thể thao của Bayern Munich).”

Việc những Jadon Sancho hay Riess Nelson đang tỏa sáng trong màu áo Dortmund và Hoffenheim khiến các tài năng trẻ nước Anh trở nên đặc biệt có giá trong mắt các CLB Bundesliga. Thậm chí, Bayern Munich sẵn sàng bạo chi không ít hơn 30 triệu bảng để cuỗm Hudson-Odoi khỏi vòng tay Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X