Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thực sự nghiêm túc vụ Raphael Varane

Thứ Năm 30/11/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sports phiên bản tiếng Đức cho biết, Bayern Munich sẽ thảo luận với MU về việc chiêu mộ trung vệ Raphael Varane vào tháng 1 năm 2024. 

Raphael Varane đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở MU. Trung vệ 30 tuổi mất vị trí đá chính trong chiến thuật của Erik ten Hag. Ở trận đấu gần nhất của MU trước Galatasaray, HLV người Hà Lan sử dụng Victor Lindelof bên cạnh Harry Maguire.

Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh sẵn sàng rời MU vào tháng 1 để được thi đấu thường xuyên hơn. Phía đội chủ sân Old Trafford cũng được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Bayern Munich thuc su nghiem tuc vu Raphael Varane

Bayern Munich thực sự nghiêm túc vụ Raphael Varane

Sky Sports phiên bản tiếng Đức cho biết, Bayern Munich sẽ thảo luận với MU về việc chiêu mộ trung vệ Raphael Varane vào tháng 1 năm 2024. Cầu thủ người Pháp được nhắc đến nhiều ở Bayern Munich trong thời gian gần đây, khi HLV Thomas Tuchel yêu cầu tăng cường trung vệ có kinh nghiệm, nhằm tăng cơ hội vô địch Champions League.

Ông thầy người Đức đánh giá cao kinh nghiệm của Varane, ông rất muốn làm việc với anh ở Hùm xám. Tuy nhiên với tình hình hiện tại nếu Varane muốn gia nhập Bayern Munich anh sẽ phải giảm lương, hiện trung vệ này đang nhận hơn 300.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. 

MU từng thể hiện động thái chấp nhận bán Varane với giá thấp, khoảng 20 đến 30 triệu euro. Đại diện của Bayern Munich đang đề xuất với MU giải pháp mượn Varane trong tháng Giêng, cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X