Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich gửi đề nghị bèo bọt mua Harry Kane

Thứ Ba 27/06/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng để chiêu mộ Harry Kane hè này.

Theo tờ The Athletic, Bayern Munich đã gửi một lời đề nghị chính thức cho Harry Kane. Nhà vô địch Bundesliga quyết định chi 60 triệu Bảng chưa kể phụ phí để đón tiền đạo người Anh.

PSG quyet tam chieu mo Harry Kane
Bayern Munich gửi đề nghị bèo bọt mua Harry Kane

Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham. Tuy nhiên, không vì thế mà chủ tịch Daniel Levy hạ thấp mức phí chuyển nhượng mong muốn. Spurs vẫn kiên quyết chỉ bán Kane nếu thu về ít nhất 100 triệu Bảng.

Bayern đang săn tìm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè này. Harry Kane là một trong những mục tiêu được ưu tiên của “Hùm xám”.

Kane cũng là một mục tiêu của Man United kể từ thời Ole Gunnar Solskjaer. HLV hiện tại của MU là Erik ten Hag cũng đánh giá cao tiền đạo người Anh.

Man City từng nỗ lực chiêu mộ Kane cách đây 2 năm. Nhưng trước sự cứng đầu của Tottenham, Man City đã gặp thất bại. Sau cùng, đội bóng thành Manchester đã hoàn tất việc chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè năm ngoái và thu về nhiều thành công trên sân cỏ.

Đầu tháng Sáu này, HLV Carlo Ancelotti cũng thông báo với ban lãnh đạo Real Madrid rằng ông muốn chiêu mộ Harry Kane. Karim Benzema đã chia tay Real vào mùa hè này và Los Blancos đang thiếu một chân sút chủ lực vào mùa giải tới.

Sau một mùa giải hỗn loạn, Spurs đã cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League và không được dự cúp châu Âu mùa sau. Harry Kane vẫn chưa giành được danh hiệu nào trong sự nghiệp dù đã phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Tottenham ở mùa giải vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X