Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chiêu mộ đội trưởng của Newcastle

Thứ Sáu 19/01/2024 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier được Bayern Munich quan tâm vào tháng 1 năm nay, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ người Anh. 

Nhà vô địch Bundesliga đã có hai tuyển thủ Anh trong đội hình, họ chi 100 triệu euro mua Harry Kane ở Hè năm ngoái. Mới nhất, Bayern Munich chi 5 triệu euro để ký hợp đồng với trung vệ Eic Dier. Theo Chronicle Live, HLV Thomas Tuchel đang muốn Hùm xám chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Newcastle. 

HLV người Đức cho rằng cầu thủ 33 tuổi này là một bản hợp đồng tiềm năng. Trippier từng chơi cùng Kane và Dier ở Tottenham và ĐT Anh, họ vẫn đang có quan hệ tốt. Và Tuchel tin rằng Kane và Dier sẽ giúp hậu vệ sinh năm 1990 nhanh chóng hòa nhập với đội bóng nước Đức. 

Bayern Munich muon chieu mo Kieran Trippier

Bayern Munich muốn chiêu mộ Kieran Trippier

 

Cựu HLV Chelsea mới đây xác nhận: “Chúng tôi đang tìm kiếm một hậu vệ phải mạnh mẽ trong các cuộc đấu tay đôi. Chúng tôi sẽ xem liệu điều gì đó có thể xảy ra. Mazraoui đang dự Cúp châu Phi, nhưng chúng tôi cũng đã quen với Konrad Laimer ở vị trí hậu vệ phải, mặc dù đó không phải là vị trí tốt nhất của anh ấy.

Nếu có cơ hội trên thị trường, chúng tôi sẽ tận dụng nó. Nếu không thì mọi chuyện sẽ tiếp tục như thế này.”

Trippier đã gây được tiếng vang lớn tại St. James' Park kể từ khi anh đến từ Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2022. Anh chỉ còn hợp đồng với Newcastle đến Hè 2024. Newcastle có thể bán hậu vệ 33 tuổi vào tháng 1, qua đó tránh việc mất theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trippier vẫn là lựa chọn hàng đầu của Eddie Howe ở vị trí hậu vệ phải, nếu anh rời đi Tino Livramento sẽ thay thế vị trí của hậu vệ này. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X