Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chê bai Pogba, mời gọi De Bruyne

Thứ Ba 16/01/2018 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu của Jupp Heynckes khi được hỏi về giá trị chuyển nhượng khổng lồ của các cầu thủ trong thời buổi ngày nay.

Vị chiến lược gia người Đức chia sẻ cảm nghĩ: “Một quả siêu bom tấn chuyển nhượng thực sự là gì? Paul Pogba tốn của Manchester United đến 105 triệu Euro, nhưng những gì thể hiện tới giờ của cậu ta đã thực sự tương xứng với con số đó? Rất nhiều cầu thủ như vậy được cho là đã đạt đẳng cấp thế giới, ấy thế mà họ vẫn còn nhiều điều phải học lắm.”

Bayern Munich che bai Pogba, moi goi De Bruyne hinh anh
Bayern Munich lăm le cướp ngôi sao De Bruyne khỏi tay người cũ Pep Guardiola

“Vấn đề là giá trị chuyển nhượng của họ ngày càng bị đẩy lên quá cao so với tài năng thực sự. Thời buổi này với 50 triệu Euro trong tay, bạn hầu như chẳng chiêu mộ được ngôi sao nào. Tuy nhiên nếu có cầu thủ nào mà Bayern Munich chúng tôi khát khao bằng bất cứ giá nào, đó chỉ có thể là Kevin De Bruyne. Cậu ấy hiện tại đang thể hiện phong độ xuất sắc nhất nhì Châu Âu.”

Heynckes rõ ràng đang có ý chê bai Pogba, dù rằng tiền vệ người Pháp cũng đang đạt điểm rơi phong độ trong màu áo Man Utd. Trong khi đó, De Bruyne cũng rất xứng đáng với mọi lời ngợi khen từ HLV 73 tuổi khi đóng vai trò hạt nhân trong thành công mùa giải này của Man City với ít nhất chức vô địch Premier League trong tầm tay trước mắt.

Nếu Bayern đang có ý “thả thính” De Bruyne thì tiền vệ người Bỉ gần đây cũng cam kết tương lai lâu dài ở Etihad. Với cả trông vào những bom tấn điên rồ trong vòng chưa đầy một năm qua, từ Neymar, Mbappe đến mới nhất Coutinho với tổng giá trị khoảng 550 triệu Euro, Hùm Xám xứ Bavaria chắc chắn sẽ phải dũng cảm phá két thật lớn nếu muốn đưa De Bruyne trở lại Bundesliga.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X