Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bất ngờ lên hoạch giải cứu sao mai Chelsea không được Lampard tin tưởng

Thứ Tư 23/09/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich bất ngờ muốn có được sự phục vụ của Odoi, cầu thủ đang chưa chiếm được niềm tin của Frank Lampard tại Chelsea.

 Bayern Munich lên kế hoạch giải cứu Odoi

Với sự xuất hiện của nhiều tân binh chất lượng trên hàng công, tương lai của Odoi tại Chelsea lúc này khá mờ mịt. Trong 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2020/21, cầu thủ người Anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 phút. Mùa trước, tiền vệ 19 tuổi cũng chỉ có 7 lần đá chính.

Frank Lampard từng thẳng thắn lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của Odoi trên sân tập. Đó là lý do chính khiến cầu thủ 19 tuổi chưa hoàn toàn chiếm được lòng tin từ chiến lược gia sinh năm 1978.

Trong ít ngày tới, Frank Lampard sẽ có cuộc nói chuyện với Odoi để bàn về tương lai của cầu thủ trẻ sinh năm 2000. Nhiều khả năng anh sẽ được đem cho mượn để có cơ hội thường xuyên được thi đấu trước khi trở lại Chelsea cạnh tranh sòng phẳng vị trí.

 Bayern Munich lên kế hoạch giải cứu Odoi hình ảnh
Odoi đang không chiếm được lòng tin của Lampard.

Mới đây, Bayern Munich bất ngờ muốn có sự phục vụ của Odoi. Năm 2019 vừa qua, Hùm Xám từng hỏi mua cầu thủ sinh năm 2000 với giá 35 triệu Bảng khi anh chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh khi ấy quyết định gia hạn hợp đồng với The Blues thêm 5 năm và nhận mức lương lên tới 120 nghìn Bảng mỗi tuần.

Ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich muốn có thêm những phương án cho hàng công sau khi Perisic và Coutinho hết hạn hợp đồng cho mượn. Đương kim vô địch Champions League muốn mượn Odoi 1 năm và sẵn sàng trả toàn bộ mức lương như anh nhận được tại Chelsea. Ngoài Bayern Munich, nhiều đội bóng khác tại Bundesliga như Leipzig hay Dortmund cũng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 2000.

Gạt chuyện tương lai, Lampard thẳng thừng chấn chỉnh Hudson-Odoi
HLV Lampard rất kín tiếng khi được hỏi về những tin đồn cho rằng Hudson-Odoi sẽ rời khỏi Chelsea trong tương lai gần. Tuy vậy, ông cũng không ngại ngần khẳng...
MU sẽ vượt mặt Chelsea và Real Madrid nếu điều này xảy ra
Trong một thống kê mới đây của Transfermarkt, giá trị đội hình MU đang đứng thứ 7 toàn châu Âu. Họ sẽ cải thiện nếu làm một điều.
Lampard cảnh báo Kepa sau sự xuất hiện của Edouard Mendy
Lampard đã đưa ra lời cảnh báo về việc Kepa cần quyết tâm hơn nữa mới có thể giành vị trí số một nơi khung gỗ của Chelsea.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X