Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern gửi lời đề nghị khủng để chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham

Thứ Ba 04/07/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 80 triệu Bảng cho Tottenham để có được chữ ký của tiền đạo Harry Kane.

Tottenham đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Bayern Munich cho Harry Kane một cách nhanh chóng. Spurs vẫn kiên quyết khẳng định Kane không phải để bán. Dù vậy, lời đề nghị 60 triệu Bảng ban đầu của Bayern rõ ràng không đủ sức nặng.

Fabrizio Romano cap nhat vu MU theo duoi Harry Kane
Bayern gửi lời đề nghị khủng để chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham

Bayern tin rằng một lời đề nghị khoảng 80 triệu Bảng là đủ để đưa Daniel Levy vào bàn đàm phán. Kane cũng thích thú với viễn cảnh đến chơi ở Bayern và đã đạt thỏa thuận cá nhân với “Hùm xám”.

Ngoài Harry Kane, Bayern cũng muốn chiêu mộ một cầu thủ khác từ Premier League là Kyle Walker. Hậu vệ phải người Anh đang nhận được lời đề nghị hợp đồng mới từ Man City và cân nhắc kỹ lưỡng về tương lai.

Thương vụ Harry Kane không nhận được sự ủng hộ của chủ tịch Uli Hoeness. Ông cho rằng tiền đạo người Anh có mức phí chuyển nhượng quá đắt đỏ. Tuy nhiên, cựu giám đốc kỹ thuật của Bayern là Michael Reschke tin rằng Kane nên trở thành ưu tiên hàng đầu của “Hùm xám”.

“Kane là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới cùng với Haaland và Mbappe. Nếu cậu ấy gia nhập Bayern thì cơ hội để họ giành được Champions League là cao hơn. Đó là lý do vì sao Bayern đang cạnh tranh chữ ký của cậu ấy. Bayern không thể cạnh tranh trong các cuộc chiến về giá cả cho các cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, họ vẫn thu hút được một số cầu thủ nếu thể hiện được sự kiên định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X