Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đưa Sanchez và Walker vào tầm ngắm

Thứ Ba 25/04/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những nguồn tin uy tín từ Đức, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ Alexis Sanchez và Kyle Walker trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Hai trong số trang báo lớn và uy tín nhất tại Đức là Bild và Kicker đều đồng loạt thông tin rằng Bayern Munich đã đưa tiền vệ Alexis Sanchez và hậu vệ phải Kyle Walker vào trong tầm ngắm. Đội bóng có biệt danh là “Hùm xám xứ Bavaria” đã cử những trợ lý đến dự khán hai trận bán kết FA Cup vừa qua (Chelsea vs Tottenham, Arsenal vs Man City) và xem giò hai cầu thủ này.

Bayern dua Sanchez va Walker vao tam ngam hinh anh goc
Alexis Sanchez và Kyle Walker

Không quá khó hiểu với động thái này của Bayern Munich, bởi vị trí của Alexis Sanchez và Kyle Walker đều là những vấn đề đối với Bayern Munich ở mùa giải tới. Hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm đã quyết định sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này, trong khi Rafinha chưa bao giờ mang lại sự yên tâm trong những cầu thủ lớn. Cầu thủ trẻ Joshua Kimmich cũng không phải là một hậu vệ đúng nghĩa, vì thế Kyle Walker sẽ là phương án không tồi với đội bóng chủ sân Allianz Arena.

Nếu thương vụ này xảy ra, Kyle Walker sẽ trở thành tuyển thủ Anh hiếm hoi thi đấu tại nước ngoài. Nếu như mọi chuyện thuận lợi, hậu vệ phải của Tottenham sẽ càng tiến bộ hơn nữa và đảm bảo một suất chính thức ở hành lang cánh phải của ĐT Anh. Tuy nhiên lối chơi của Kyle Walker được xem là khó thành công ở những giải đấu khác.

Về phần Alexis Sanchez, Bayern muốn tìm kiếm một người để thay thế Franck Ribery, người đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. Đó sẽ là một phương án hoàn hảo với HLV Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Ý không thực sự tin tưởng vào năng lực của cầu thủ trẻ Kingsley Coman. Thậm chí phía Bayern vẫn chưa chắc chắn rằng họ có muốn mua đứt Coman từ phía Juventus hay không khi điều khoản mua đứt chỉ là 21 triệu Euro.

Kyle Walker vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của Tottenham và rất khó cho Bayern Munich trong thương vụ này. Còn Alexis Sanchez đang đòi ra đi để tìm kiếm danh hiệu, vì thế Bayern sẽ là điểm đến quá phù hợp với cầu thủ người Chile.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X