Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chọn xong nhà cho Harry Kane

Thứ Ba 08/08/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Bayern Munich đã tìm xong nhà cho đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane. Họ tự tin có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.

Tương lai Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ người Anh đang nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich. Sau khi 3 lời đề nghị trị giá 60, 70 và 82 triệu bảng bị từ chối, đội bóng nước Đức chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 100 triệu bảng, trong đó 87 triệu bảng trả ngay và 13 triệu bảng bổ sung. 

2 sếp lớn của Bayern Munich đang có mặt ở London, họ đang tích cực đàm phán với Chủ tịch Levy của Spurs. Hợp đồng của Kane với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2024, và nếu tiền đạo này từ chối gia hạn đội bóng thành London sẽ phải bán anh, qua đó tránh việc mất trắng ở Hè năm tới. 

Harry Kane vẫn cho thấy thái độ chuyên nghiệp, thi đấu máu lửa. Tiền đạo người Anh vừa ghi 4 bàn trong chiến thắng 5-1 của Tottenham trước Shakhtar Donetsk. Anh có tên trong danh sách đội hình Spurs tham dự trận đấu tại cúp Joan Gamper 2023 vào đêm nay.

Bayern tham chi chon xong nha cho Harry Kane

Bayern thậm chí chọn xong nhà cho Harry Kane

Theo Mirror, Bayern Munich đã tìm xong nhà cho Harry Kane. Theo đó gã khổng lồ Bundesliga đã đặt một biệt thự sang trọng kiểu Bavaria, thuộc “khu triệu phú” ở ngoại ô TP Munich cho chân sút người Anh. Hiện cựu Chủ tịch CLB, Karl-Heinz Rimenigge và Leroy Sane cũng đang sinh sống ở đây. Động thái mới nhất cho thấy Bayern tự tin có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao khả năng của Kane, ông tin rằng nếu có tiền đạo này Bayern sẽ có thể giành những danh hiệu lớn. Đội bóng nước Đức cũng chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo 30 tuổi mức lương 400.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X