Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bán Vidal cho Chelsea với một điều kiện?

Thứ Bảy 11/11/2017 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Kicker của Đức đưa tin, Bayern Munich chấp nhận bán tiền vệ Arturo Vidal cho Chelsea nếu đội bóng nước Anh chồng đủ 50 triệu bảng.

HLV Conte vẫn đang mong muốn tìm kiếm thêm một lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân. Mùa Hè 2017 ông đã theo đuổi Radja Nainggolan của Roma nhưng không thành công. Vị chiến lược gia người Italia cũng muốn có tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich, nhưng đội bóng nước Đức vẫn muốn giữ ngôi sao của mình. Không có được hai mục tiêu kể trên, Chelsea đã đưa về Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater. Tuy nhiên, những gì hai cầu thủ này thể hiện vẫn chưa thực sự ấn tượng.
Bayern ban tien ve Arturo Vidal cho Chelsea hinh anh
Conte từng muốn có Arturo Vidal nhưng không thành công
HLV Conte khẳng định vẫn thèm khát tiền vệ Vidal của Bayern Munich, ông sẵn sàng đưa về cầu thủ này khi có cơ hội. Và trong một diễn biến mới nhất, đội bóng nước Đức đã báo tin mừng cho The Blues. Theo tờ Kicker của Đức đưa tin, Bayern Munich chấp nhận bán tiền vệ Arturo Vidal cho Chelsea nếu đội bóng nước Anh chồng đủ 50 triệu bảng. Cầu thủ người Chile chỉ đá chính có 5 lần ở Bundesliga mùa này, anh được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà HLV Jupp Heynckes vận hành.
Drinkwater vừa mắc phải sai lầm lớn nhất đời mình
Người cũ Chelsea, Chris Sutton khẳng định tiền vệ Danny Drinkwater vừa hủy hoại sự nghiệp khi từ chối lời triệu tập của HLV tuyển Anh, Gareth Southgate.
Bayern muốn đẩy Vidal ra đi khi mà cầu thủ này vẫn còn đang được giá, nếu càng để lâu cựu sao Juventus sẽ xuống giá rất nhanh vì anh lúc này đã 30 tuổi. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1987 với đội bóng nước Đức còn thời hạn đến Hè 2019 và nhiều khả năng họ sẽ không gia hạn thêm với Vidal. Bayern muốn đẩy cầu thủ người Chile đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018, nếu Chelsea không hứng thú với thương vụ này, họ sẵn sàng bán cho những đội bóng khác nếu họ chồng đủ 50 triệu bảng.
Bayern ban tien ve Arturo Vidal cho Chelsea hinh anh 2
Bayern sẵn sàng bán Vidal nếu thu về 50 triệu bảng
HLV Conte vẫn muốn mua thêm cầu thủ vào tháng 1 tới, song bỏ 50 triệu bảng cho một cầu thủ 30 tuổi như Vidal có thể khiến BLĐ Chelsea không đồng ý. Với phong độ của cầu thủ người Chile ở thời điểm hiện tại cùng việc anh đã bước sang tuổi 30, có lẽ The Blues sẽ không chi ra quá 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1987. Theo Mirror, mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London vào tháng 1 tới là Alex Sandro của Juventus, Ross Barkley của Everton và Christian Benteke của Crystal Palace.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X