Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Bayern, NHM Arsenal phản ứng ra sao

Thứ Năm 16/02/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Bayern 5-1 Arsenal, NHM Arsenal đã lên tiếng đòi sa thải HLV Arsene Wenger.

Arsenal đã có một trận đấu tệ hại trước Bayern Munich, họ để đối thủ lấn lướt hoàn toàn và dễ dàng nhận trận thua với tỉ số cách biệt. Trận Bayern 5-1 Arsenal, HLV Wenger đã lép vế hoàn toàn so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Chứng kiến đội nhà nhận liên tiếp những bàn thua nhưng vị chiến lược gia người Pháp chẳng có phản ứng gì. Với thất bại 1-5 trước Bayern, đội chủ sân Emirates gần như không còn cơ hội bước tiếp ở đấu trường Champions League mùa này.
Bayern 5-1 Arsenal NHM Phao thu doi sa thai Wenger hinh anh
NHM Arsenal đòi sa thải Wenger
Chứng kiến ông Wenger bất lực nhìn Pháo thủ bại trận, NHM đội chủ sân Emirates đã rất bực tức. Sau trận Bayern 5-1 Arsenal, NHM Arsenal đã lên tiếng đòi sa thải HLV Arsene Wenger. Trên mạng xã hội twitter, tài khoản Rafael Hernandez chia sẻ: “Wenger phải ra đi, tôi sẽ rất mừng nếu ông ấy rời Arsenal vào Hè này. Trong những mùa giải gần đây Arsenal thật tầm thường và ông ấy không còn phù hợp với đội bóng”.
Những điểm nhấn sau trận Bayern 5-1 Arsenal
Bayern đã không mấy khó khăn để đánh bại Arsenal với tỉ số cách biệt trên sân nhà. Cùng điểm lại những điểm nhấn trận Bayern 5-1 Arsenal.
Tài khoản The Arsene View khẳng định: “Từ chức đi Wenger, ông không còn xứng đáng dẫn dắt Arsenal”. Trong khi đó tài khoản tên The Away Fans thì cho rằng: “Lại một lần nữa Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League, tôi nghĩ rằng đây là lần cuối Wenger dẫn dắt Arsenal thi đấu ở giải đấu này”.
Bayern 5-1 Arsenal NHM Phao thu doi sa thai Wenger hinh anh 2
Ông Wenger bị chỉ trích sau trận thua Bayern
Chủ sở hữu tài khoản Pablo thì chia sẻ: “Wenger nên rời Arsenal, chúng tôi không thể chịu đựng những thất bại như thế này được nữa. Người có tên BigSport thì lại cho rằng: “Sau nhiều năm cố gắng, cuối cùng Arsenal cũng đuổi kịp Barca với thành tích để đối phương dẫn với cách biệt 4 bàn ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League”. Tài khoản Gunnerblog, TikiTakaConnor, Maxi Rodriguez… đều lên tiếng chỉ trích và muốn Wenger nộp đơn từ chức.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X