Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảy cầu thủ Man City có khả năng bị Guardiola thanh lý trong hè này

Thứ Hai 25/07/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ trong hè này với bảy cầu thủ nằm trong nhóm có nguy cơ cao phải ra đi.

Theo Mirror UK tiết lộ, HLV Pep Guardiola đang phải cân nhắc giữ hoặc bỏ ai trong danh sách bảy cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa tới. Bản danh sách này bao gồm Yaya Toure, Fernandinho, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna và Willy Caballero.
Guardiola dan dat Man City hinh anh
Yaya Toure và Bacary Sagna nằm trong danh sách Bảy cầu thủ Man City có khả năng bị Guardiola thanh lý.

Tất cả bảy cầu thủ nói trên đều chỉ còn một năm trong thời hạn hợp đồng nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Man City vẫn chưa có ý định gia hạn. Trong số này, Yaya Toure có khả năng ra đi cao nhất khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã cao tuổi, lại vốn có mâu thuẫn với HLV Guardiola.
Sáu cầu thủ còn lại đều đã ngoài 30 tuổi nên không nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Guardiola. Hè này, Pep được ban lãnh đạo Man City cấp cho khoản tiền 200 triệu euro để tăng cường lực lượng đội hình, vậy nên những cầu thủ trong "danh sách đen" nhiều khả năng phải ra đi.
Theo quy định tại Premier League, một CLB chỉ được phép đăng ký 17 cầu thủ nước ngoài trên 21 tuổi trong danh sách 25 cầu thủ. Hiện tại, Man City đã có 18 cầu thủ thuộc diện này, đó là chưa kể đến  Geronimo Rulli và Aaron Mooy sẽ trở lại sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X