Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi nói gì về tương lai của mình ở Chelsea?

Thứ Năm 15/06/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Batshuayi ưu tiên ở lại Chelsea, trong trường hợp rời Stamford Bridge anh chỉ chấp nhận đầu quân cho một đội bóng lớn.

 

Hè 2016, Chelsea đã phải bỏ ra đến 30 triệu bảng để đưa về tiền đạo Batshuayi. Ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng khá nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng rất tiếc anh không được HLV Conte trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1993 ra sân 20 lần ở Premier League nhưng chỉ có duy nhất một lần đá chính. Thành tích ghi 5 bàn cũng quá nhỏ bé nếu đặt cạnh Diego Costa hay Eden Hazard. Mùa giải đầu tiên của Batshuayi tại Chelsea đã diễn ra không thành công, và đến lúc này tương lai của anh đang là một dấu hỏi lớn.
Tien dao Batshuayi noi gi ve tuong lai o Chelsea hinh anh
Batshuayi chơi không quá tốt ở mùa giải vừa qua
Chelsea sắp đẩy Diego Costa ra đi, nhưng khả năng tiền đạo Michy Batshuayi được trọng dụng là không cao khi The Blues sắp đưa về Romelu Lukaku là người thay thế. Thậm chí BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge còn lên kế hoạch dùng Batshuayi để câu tiền đạo của Everton. Theo đó, đội bóng thành London chấp nhận dùng cầu thủ sinh năm 1993 cộng 40 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả ngôi sao của mình. Ngoài khả năng cập bến Everton, Batshuayi còn được đồn đoán là có thể cập bến Monaco hoặc trở lại Marseille theo dạng cho mượn.
Nóng: BLĐ Chelsea ủng hộ việc Conte loại bỏ Costa
Theo AS, BLĐ Chelsea đã ủng hộ hành động loại bỏ tiền đạo Diego Costa của HLV Conte.
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình Michy Batshuayi của Chelsea khẳng định: “Ưu tiên của tôi là ở lại Chelsea, tôi muốn ở lại đây để cạnh tranh vị trí chính thức. Mùa giải vừa qua, tôi đã không được sử dụng quá nhiều, nhưng tôi đã có những kinh nghiệm nhất định về giải đấu lớn nhất của nước Anh, tôi tin rằng mình có thể chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Nếu phải rời Chelsea tôi cũng chỉ chấp nhận đầu quân cho một đội bóng lớn. Tôi muốn chơi cho một đội bóng có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn”.
Tien dao Batshuayi noi gi ve tuong lai o Chelsea hinh anh 2
Tiền đạo Batshuayi ưu tiên ở lại Chelsea
Batshuayi cũng hy vọng rằng anh sẽ được ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới để thắp sáng cơ hội cùng ĐT Bỉ tham dự World Cup 2018 ở Nga: “Nếu tiếp tục ngồi dự bị như ở mùa giải vừa qua, tôi sẽ rất khó được trọng dụng ở ĐTQG. Tôi cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi sẽ sớm nói chuyện với BLĐ Chelsea về tương lai của mình. Vào tháng 1 vừa qua, người đại diện nói với tôi rằng có 13 đội bóng muốn có tôi theo dạng cho mượn, nhưng tôi đã từ chối để tiếp tục ở lại Chelsea”.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X