Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi nói gì sau cú đúp vào lưới Newcastle?

Chủ Nhật 28/01/2018 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Batshuayi đã tỏ ra vui mừng với cú đúp vào lưới Newcastle giúp Chelsea có được chiến thắng 3-0 qua đó bước vào vòng 5 FA Cup.

Tại vòng 4 FA Cup, Chelsea có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Với phong độ không quá ấn tượng trong thời gian gần đây, The Blues rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã chơi rất tự tin trước Newcastle, khả năng tận dụng cơ hội cực tốt giúp The Blues có được chiến thắng với tỉ số 3-0. Giành thắng lợi đậm đà, đội bóng thành London tạm thời đẩy lùi khủng hoảng và tiến vào vòng 5 FA Cup.
Tien dao Batshuayi noi gi sau cu dup vao luoi Newcastle hinh anh
Batshuayi lập cú đúp trước Newcastle
Tiền đạo Batshuayi là cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 Newcastle, ngôi sao người Bỉ đóng góp một cú đúp. Hai bàn thắng có được giúp cầu thủ này thắp lại cơ hội ở lại Stamford Bridge. Ngôi sao 24 tuổi đã tỏ ra vui mừng với cú đúp vào lưới Newcastle: “Tôi rất hạnh phúc khi có được 2 bàn thắng vào lưới Newcastle. Tôi cố gắng hết sức mỗi khi được ra sân, tôi hiểu rằng chỉ có sự cố gắng mới giúp mình nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Chelsea”.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 3-0 Newcastle
Chelsea đã không mấy khó khăn để đánh bại Newcasle với tỉ số cách biệt, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 3-0 Newcastle.
Khi được hỏi về tương lai của mình tiền đạo Michy Batshuayi trả lời: "Tôi không biết, tốt hơn là bạn nói chuyện với Conte. Tương lai của tôi phụ thuộc vào HLV và BLĐ, bởi vậy bạn hãy đi hỏi họ để có được câu trả lời chính xác”. Theo cách trả lời của Batshuayi, anh đang không hài lòng với BLĐ và cả HLV Conte nữa, nhiều khả năng tin đồn The Blues muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1993 ra đi vào tháng 1 này là có thật.
Tien dao Batshuayi noi gi sau cu dup vao luoi Newcastle hinh anh 2
Batshuayi hài lòng với màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle
Nói về trận thắng Newcastle, đội trưởng Gary Cahill nói với BT Sport: "Tôi đã nghĩ rằng Chelsea sẽ gặp khó khi mà Newcastle nhập cuộc thăng hoa trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, đội bóng đã nhập cuộc và dần dần giành lại thế trận. Chelsea đã có một chiến thắng xứng đáng, các cầu thủ đều có màn trình diễn ấn tượng. Tôi đánh giá cao Batshuayi, cậu ấy đã chứng tỏ giá trị của mình với cú đúp có được”.

Video Chelsea 3-0 Newcastle (Vòng 4 FA Cup)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X