Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi nói gì khi Diego Costa rời Chelsea?

Thứ Sáu 22/09/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Batshuayi đã lên tiếng sau khi Chelsea xác nhận bán Diego Costa cho Atletico Madrid.

 

Cách đây không lâu, Chelsea đã xác nhận bán tiền đạo Diego Costa cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, The Blues không tiết lộ mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này. Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ số tiền Atletico Madrid phải trả để đưa Diego Costa trở về Tây Ban Nha sẽ không dưới 50 triệu bảng. Trong khi đó con số được Daily Mail đưa ra là 57,2 triệu bảng, trong đó 48,8 triệu bảng được trả trước còn hơn 8 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ sinh năm 1988.
Tien dao Batshuayi noi gi khi Costa roi Chelsea hinh anh
Chelsea bán Costa cho Atletico Madrid
Việc Diego Costa rời Chelsea chỉ là vấn đề thời gian sau mâu thuẫn quá lớn giữa anh và HLV Conte. Vị chiến lược gia người Italia đã đuổi thẳng cổ chân sút 28 tuổi, bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng quyết không trở lại The Blues. Conte và Costa đã có nhiều lời qua tiếng lại trên mặt báo và đỉnh điểm là việc Costa công khai chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng và khẳng định ông Conte coi mình như "gã tội phạm". Dù Costa được đăng ký thi đấu ở Premier League nhưng anh quyết không trở lại Chelsea, cầu thủ này vẫn ở lại Brazil để tập luyện với giáo án riêng.
Sao khủng Chelsea bị tai nạn xe hơi
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea vừa gặp tai nạn xe hơi trên đường rời sân tập của The Blues về nhà. Nhưng rất may anh không gặp tổn thương gì.
Tiền đạo Batshuayi đã lên tiếng sau khi Chelsea xác nhận bán Diego Costa cho Atletico Madrid. Cầu thủ người Bỉ đã gửi một thông điệp chia tay trên Twitter: “Một tiền đạo tuyệt vời và luôn ủng hộ tôi khi đến Chelsea. Cảm ơn tất cả mọi thứ Diego Costa và chúc may mắn cho tương lai”.
Tien dao Batshuayi noi gi khi Costa roi Chelsea hinh anh 2
Batshuayi chúc Costa thi đấu tốt trong màu áo Atletico
Batshuayi vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-1 trước Nottingham Forest, theo đó anh gây ấn tượng với một cú hat-trick. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Bỉ ghi được 3 bàn thắng kể từ khi cập bến The Blues. Batshuayi hiện đang phải ngồi dự bị cho Morata, song với phong độ khá cao ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1993 hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng với chân sút người Tây Ban Nha. Từ khi cập bến Stamford Bridge, Batshuayi đã ghi 11 bàn cùng 3 kiến tạo sau 1100 phút thi đấu.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X