Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi lập cú đúp, Conte vẫn chưa hài lòng

Thứ Bảy 21/10/2017 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte cho rằng Batshuayi vẫn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa dù cầu thủ người Bỉ vừa mới lập cú đúp để cứu giúp Chelsea khỏi một kết quả thất vọng.
Batshuayi lap cu dup, Conte van chua hai long hinh anh
Conte vẫn muốn Batshuayi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa

Batshuayi được đưa vào sân từ ghế dự bị để thay Morata ở phút 60 của trận gặp Watford. Và cầu thủ người Bỉ đã đóng vai người hùng khi giúp Chelsea từ thế bị dẫn trước 1-2 giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. Anh đóng góp một cú đúp với bàn gỡ hòa 2-2 quan trọng cùng một bàn ấn định tỉ số.

Màn tỏa sáng của Batshuayi giúp Chelsea có chiến thắng đầu tiên tại Premier League kể từ cách đây một tháng. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn mong muốn cậu học trò của mình cố gắng cải thiện khả năng hơn nữa.

“Thật tốt khi Batshuayi ghi được hai bàn thắng. Cậu ấy đã tạo được ảnh hưởng trong trận đấu và tôi rất vui với màn trình diễn của cậu ấy. Tôi nghĩ việc giành kết quả cuối cùng cho đội bóng quan trọng hơn thành tích của Batshuayi hay của chính tôi. Chúng tôi luôn phải nghĩ cho đội bóng đầu tiên.
Chấm điểm Chelsea 4-2 Watford: Nguồn cảm hứng Hazard
Trong chiến thắng nhọc nhằn 4-2 của Chelsea trước Watford, Eden Hazard vẫn là ngôi sao chói sáng nhất dù không ghi bàn.

“Các bàn thắng rất quan trọng cho đội bóng và quan trọng cho sự tự tin của Batshuayi. Nhưng cậu ấy vẫn cần phải làm việc chăm chỉ như hiện nay và thể hiện tốt trong mỗi cơ hội được ra sân thi đấu”.

Morata gần như không thể hiện được gì trong 60 phút có mặt trên sân. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ đóng góp được vỏn vẹn 1 cú sút và chuyền hỏng khá nhiều. Tuy nhiên, HLV Conte từ chối chỉ trích cậu học trò và khẳng định Morata vẫn đang trong quá trình phục hồi thể lực.

“Tôi nghĩ chúng tôi đang cố gắng kiểm soát tình hình. Tôi đã cố gắng thay đổi điều gì đó với những gì mình có trên ghế dự bị. Nhưng đừng quên rằng Morata mới ra sân thi đấu cách đây hai ngày. Cậu ấy đã chơi cả trận đấu với Roma và ra sân từ đầu trận hôm nay. Morata mới trở lại sau chấn thương. Quyết tâm của cậu ấy là rất tốt nhưng dĩ nhiên cậu ấy vẫn cần phải tìm lại phong độ tốt sau chấn thương. Dẫu sao, thật tốt khi Morata có thể ra sân trong những trận đấu vừa qua”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X