Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi đưa ra tối hậu thư cho HLV Conte

Thứ Năm 08/06/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Michy Batshuayi vừa đưa ra yêu cầu được thi đấu nhiều hơn trong mùa giải 2017/18 để có cơ hội dự World Cup cùng đội tuyển Bỉ. Dẫu vậy, cầu thủ trẻ này khẳng định anh sẽ không dùng dằng đòi ra đi hè này để có được suất đá chính mà tạm thời vẫn gắn chặt tương lai với Chelsea.
Michy Batshuayi
Michy Batshuayi không được trọng dụng tại Chelsea

Tiền đạo Michy Batshuayi đã chuyển tới Stamford Bridge từ Marseille vào tháng 7 năm ngoái với một bản hợp đồng có trị giá hơn 30 triệu bảng. Mặc dù gây ấn tượng mạnh ở Ligue 1 mùa 2015/16 với 17 bàn thắng nhưng cầu thủ trẻ người Bỉ vẫn chỉ được đóng vai dự bị tại sân Stamford Bridge.

Phong độ ghi bàn ổn định của Costa khiến cho cơ hội với Batshuayi bị giới hạn đáng kể khi anh chỉ được xuất phát tại Premier League đúng 1 lần trong cả mùa giải. Trận đấu mà cầu thủ người Bỉ được xuất phát cũng đến sau khi Chelsea chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch bằng chiến thắng vất vả trước West Brom.

Với việc cơ hội ra sân dưới thời HLV Conte là quá ít ỏi, Batshuayi mới lên tiếng khẳng định anh sẽ không vui nếu như tiếp tục phải ngồi dự bị thêm một mùa giải nữa tại Stamford Bridge.

“Tất cả mọi người đều biết là tôi phải được ra sân nhiều hơn, tôi phải được trao cơ hội ghi nhiều bàn thắng hơn. World Cup sẽ đến vào năm sau. Tôi muốn chuẩn bị sẵn sàng để có thể tham dự giải đấu này. Tôi sẽ không đòi hỏi gì cả. Tôi sẽ lắng nghe những gì Chelsea nói. Họ mới là ông chủ chứ không phải tôi. Và sau đó, tôi sẽ thảo luận với người đại diện và CLB. Ra đi theo dạng cho mượn? Mọi thứ không phụ thuộc vào tôi mà hoàn toàn nằm trong tay họ. Chelsea mới là bên đưa ra quyết định, không phải tôi”.

Gần đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng chia sẻ rằng tương lai của anh đã được xác định và nhiều khả năng không phải là ở Everton. Dựa theo những gì cầu thủ người Bỉ đã nói, bến đỗ mới của anh có thể là Chelsea hoặc Man United. Và nếu Lukaku trở lại Stamford Bridge thì đó có lẽ sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Batshuayi tại đây.
Lukaku đã quyết định tương lai, M.U khóc thầm
Tiền đạo Lukaku vừa chính thức xác nhận rằng anh đã quyết định lựa chọn bến đỗ tiếp theo của mình trong mùa hè 2017, nhiều khả năng, Chelsea chứ không phải Man...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X