Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ tiếp theo của Mesut Ozil

Thứ Ba 10/10/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Besiktas khẳng định rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vào tháng 1 tới.

 

Tiền vệ Mesut Ozil đang là một trong số những cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Đức chỉ còn 10 tháng hợp đồng và dường như không có ý định gia hạn. Phía đội bóng thành London cũng sẵn sàng bán cầu thủ này bởi họ không muốn mất trắng anh vào mùa Hè 2018. Hiện có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1988, trong đó phải kể đến M.U, Inter, AC hay Juventus.
Bat ngo voi ben do tiep theo cua tien ve Mesut Ozil hinh anh
 Ozil sắp rời Arsenal
Mới nhất, phía Besiktas khẳng định rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Theo đó, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi ra 35 đến 40 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 28 tuổi mong muốn. Đó là số tiền khá lớn cho một cầu thủ chỉ còn 10 tháng hợp đồng, và tất nhiên là Arsenal sẽ ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn.
Wenger nhắm sao Barca thay Ozil
Arsenal được cho là nhắm tiền vệ Rafinha của Barca để thay thế cho sự ra đi của Mesut Ozil.
Tiền vệ Ozil đã ra sân 5 lần ở Premier League mùa này, nhưng chơi không mấy ấn tượng. Phong độ của cầu thủ người Đức là rất thấp ở thời điểm hiện tại. Việc chưa giải quyết tương lai khiến cầu thủ sinh năm 1988 không thể tập trung vào thi đấu. HLV Wenger mới đây đã thừa nhận vào khả năng mất cầu thủ 28 tuổi, vị chiến lược gia người Pháp cũng đã lên phương án thay thế. Với tình hình hiện tại, khả năng Ozil rời Arsenal vào tháng 1 là rất cao, vấn đề là anh sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.
Bat ngo voi ben do tiep theo cua tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Besiktas muốn có Ozil 
Arsenal sẽ có trận đấu với Watford tại vòng 8 Premier League vào thứ 7 tuần này, mục tiêu của Pháo thủ chắc chắn là 3 điểm để rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu. Mesut Ozil đang dính chấn thương đầu gối và khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ, nhưng đội bóng thành London cũng không quá lo lắng bởi từ đầu mùa giải này những đóng góp của anh vào lối chơi của Pháo thủ là tương đối mờ nhạt.

Nguyễn Huyền (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X