Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Chelsea hỗ trợ chi phí để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan

Thứ Năm 09/06/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, Chelsea có thể hỗ trợ một phần lương để tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2022.

Lukaku có thể trở lại Inter Milan

Ở Chelsea, HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku không có mối quan hệ tốt. Nhiều chuyên gia cho rằng việc cầu thủ người Bỉ không phát huy được khả năng là bởi chiến thuật của ông thầy người Đức, một số người thì cho rằng giữa hai người có những vấn đề không thể giải quyết.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Lukaku vẫn âm thầm liên hệ với BLĐ Inter Milan từ tháng 1 tới nay với mong muốn được sớm trở lại đây. Và HLV Thomas Tuchel tất nhiên không hài lòng khi biết chuyện. Ông cảm thấy thất vọng về thái độ sẵn sàng buông xuôi khi gặp khó của cậu học trò.

 

Lukaku co the tro lai Inter Milan o He 2022
Lukaku có thể trở lại Inter Milan ở Hè 2022

 

Tuchel không có ý định sẽ trọng dụng Lukaku ở mùa giải tới, bởi vậy ông sẽ để cầu thủ này ra đi nếu Chelsea nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ý tưởng của cựu HLV PSG là trao cơ hội cho Armando Broja, cầu thủ vừa chơi tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua.

Theo Evening Standard, Chelsea có thể hỗ trợ một phần lương để tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2022. Tuy nhiên, điều kiện The Blues đưa ra là Lukaku phải giảm lương và trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt nếu cầu thủ 29 tuổi chơi tốt. 

Nhiều khả năng Lukaku chấp nhận giảm lương để trở lại đội bóng thành Milan, anh đã xác định không thể làm việc thêm được với HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X