Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất mãn vì không được ra đi, sao trẻ M.U công kích Van Gaal dữ dội

Thứ Sáu 05/02/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, hậu vệ Guillermo Varela đang đòi gặp HLV Van Gaal để phàn nàn việc không được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.


Hậu vệ Guillermo Varela là một trong những sao trẻ thuộc lò đào tạo của M.U. Cầu thủ 22 tuổi vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2018. Trước đó, anh từng có thời gian thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Dưới thời HLV Van Gaal cơ hội cho cầu thủ này ra sân là không nhiều bởi Quỷ đỏ có quá nhiều những cầu thủ chất lượng. Ở vị trí hậu vệ phải, cầu thủ 22 tuổi rất khó cạnh tranh với Darmian và Valencia.
Hau ve Guillermo bat man vi HLV Van Gaal hinh anh
Guillermo Varela muốn ra đi nhưng không thành công
Mùa này, những chấn thương khiến hàng thủ M.U bị tàn phá nghiêm trọng, điều đó khiến vị chiến lược gia người Hà Lan buộc phải sử dụng Varela. Từ đầu mùa, cầu thủ 22 tuổi mới có 4 trận tại Premier League. Chán nản với cảnh thường xuyên phải dự bị sao trẻ M.U đã đánh tiếng muốn ra đi. Nhiều nguồn tin khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford quyết định để cầu thủ sinh năm 1993 cập bến Genoa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn đến hết mùa.
Dư âm M.U 3-0 Stoke: Van Gaal lại khiến Quỷ đỏ đau đầu
(Bongda24h.vn) – Mỗi khi HLV Van Gaal phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải ở mùa giải này, những màn trình diễn của Man United lại bắt đầu có nhiều dấu hiệu...
Những điều khoản giữa hai bên gần như đã được thông qua, Genoa chỉ phải bỏ ra 460.000 bảng để có cầu thủ người Uruguay. Sở dĩ BLĐ M.U để Varela ra đi là do những đóng góp của cầu thủ này vào thành tích của đội bóng là không lớn. Để anh ra đi cũng là tạo điều kiện cho cầu thủ sinh năm 1993 phát triển khả năng của mình. Thương vụ này những tưởng sẽ dễ dàng diễn ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Nhưng lại đổ bể vào phút chót do sự can thiệp của HLV Van Gaal.
Hau ve Guillermo bat man vi HLV Van Gaal hinh anh 2
HLV Van Gaal là người giữ Varela ở lại
Được biết vị chiến lược gia người Hà Lan đã lấy lý do Quỷ Đỏ đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lực lượng nơi hàng thủ để thuyết phục BLĐ M.U phải giữ Guillermo Varela ở lại Old Trafford. Hành động này đang khiến cầu thủ 22 tuổi đang rất tức giận. Theo truyền thông Anh, khi được thông báo là sẽ không được chuyển tới Italia thi đấu, Varela đã nỗi trận lôi đình với Van Gaal, bất chấp chuyện này cũng chẳng thể thay đổi được số phận nghiệt ngã của anh tại Old Trafford.
Màn phản công đẹp như mơ của M.U tái hiện thời Sir Alex huyền thoại
Phút 23 tại Old Trafford, Quỷ đỏ có pha phản công thần tốc bắt nguồn từ cánh phải. Mata hút 2 hậu vệ của Stoke trước khi nhả bóng lại cho Rooney. Đội trưởng...
Trước đó trường hợp này cũng diễn ra tương tự với Andreas Pereira. Sao trẻ người Brazil muốn ra đi theo dạng cho mượn nhưng cũng bị Van Gaal ngăn cản. Rất nhiều cầu thủ trẻ đang bất mãn với cách làm bóng đá của vị chiến lược gia người Hà Lan. Nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề này đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể mất những mần non chất lượng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X