Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất mãn Conte, sao bự Chelsea tìm đường tới Seria A

Thứ Năm 16/11/2017 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của giới truyền thông, tiền vệ chạy cánh người Brazil Willian đang có ý định rời Chelsea sau mùa giải này khi không được HLV Conte trọng dụng.
                

Willian từng được đánh giá là một ngôi sao chạy cánh tài năng tuy nhiên dưới thời HLV Conte, tiền vệ sinh năm 1988 đã không còn thường xuyên được sử dụng. Được biết, vị chiến lược gia người Italia không đánh giá cao khả năng của ngôi sao người Brazil. Ngoài ra, báo chí bóng đá Anh còn tiết lộ mối quan hệ ‘cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt’ giữa hai thầy trò Conte - Willian.

Bat man Conte, sao bu Chelsea tim duong toi Seria A hinh anh
Willian (trái) tính rời Chelsea sau mùa giải này

Theo đó, HLV Conte không hài lòng với việc cầu thủ sinh năm 1988  tiết lộ thông tin anh nhận được sự quan tâm từ phía M.U. Ông thầy 48 tuổi cũng không bằng lòng khi cầu thủ 29 tuổi hết lời khen ngợi tài năng của HLV Jose Mourinho.

Tại The Blues lúc này, Willian chỉ là phương án 2 sau  Eden Hazard. Cảm thấy bị ông thầy Conte ‘ghẻ lạnh’, tiền vệ Brazil cũng đang lên kế hoạch chia tay Chelsea trong mùa hè tới. Theo tờ Le10 Sport, Willan dường như cũng đã xác định tương lai của mình đã không còn thuộc về Chelsea.

Cũng theo nguồn tin này, Willian đã có những liên hệ với với AC Milan để chuyển sang Serie A thi đấu trong tháng Giêng này. Rossoneri đang có tham vọng trở lại đấu trường châu lục và họ đang cần những cầu thủ giỏi và có kinh nghiệm như Willian để dẫn dắt lối chơi đội bóng.

Không những thế, M.U cũng đang để ý tới ngôi sao tấn công của Chelsea. Trong quá khứ, Willian từng là học trò cưng của ông trong mùa giải cuối cùng ở Chelsea. Cầu thủ 29 tuổi này được xem là giải pháp ngắn hạn cho Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X