Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất lực trước Chelsea, HLV Wenger ngán ngẩm thừa nhận The Blues vô địch

Thứ Hai 27/04/2015 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã thi đấu cực kỳ nỗ lực trong trận Arsenal vs Chelsea đêm qua nhưng thầy trò HLV Wenger vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 chung cuộc.

Wenger thua nhan mat chuc vo dich sau tran Arsenal vs Chelsea hinh anh
Wenger "đầu hàng" Chelsea trong cuộc đua vô địch

Cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Emirates chính là cơ hội cuối cùng để Pháo thủ “mơ” về một cuộc lật đổ thần kỳ tại Premier League mùa giải năm nay. Cần phải nhấn mạnh rằng, thầy trò HLV Wenger đang duy trì phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Do đó, cũng không ít người hâm mộ tin tưởng rằng Arsenal hoàn toàn có thể làm nên một điều bất ngờ trước The Blues.

Tuy nhiên, phần lớn khoảng thời gian thi đấu, Chelsea đã chấp nhận lựa chọn lối chơi phòng ngự “tử thủ” đồng thời khiến cho đội chủ nhà hoàn toàn bất lực trong nhiệm vụ tìm đường vào khung thành của thủ môn Thibaut Courtois. Kết quả hòa 0-0 chung cuộc cũng đồng nghĩa rằng khoảng cách về mặt điểm số giữa Arsenal vs Chelsea vẫn là 10 điểm. Như vậy, cơ hội để Pháo thủ vượt mặt The Blues trong những vòng đấu còn lại đã trở nên vô cùng mong manh, thậm chí có thể xem là bất khả thi.

Đích thân HLV Wenger cũng vừa lên tiếng thừa nhận rằng Chelsea gần như chắc chắn sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, “Giáo sư” cũng khẳng định Pháo thủ sẽ quyết tâm thi đấu đến cùng trong những vòng đấu còn lại để có thể kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất.

“Chúng tôi đã duy trì được một thế trận tương đối tốt. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, khi mà cường độ không còn được lúc ban đầu, toàn đội đã để Chelsea thoải mái hơn. Trong vài phút cuối trận, Arsenal đã có thêm một vài cơ hội nhưng các cầu thủ không thể tận dụng một cách thành công”.

“Phải thừa nhận rằng Chelsea gần như chắc chắn sẽ giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình trong những trận đấu cuối cùng. Chắc chắn Arsenal sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi vẫn muốn tìm kiếm được thứ hạng cao nhất có thể”, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định.

Xem thêm video trận Arsenal 0-0 Chelsea (Vòng 34 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X