Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp khủng hoảng, sao Chelsea vẫn hạ mục tiêu vô địch Champions League

Thứ Ba 09/02/2016 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Thibaut Courtois tự tin khẳng định mùa giải này của The Blues vẫn có thể được cứu vãn, thậm chí còn thành công rực rỡ với cú đúp Champions League và FA Cup.

Bat chap khung hoang, sao Chelsea van ha muc tieu vo dich Champions League hinh anh
Thibaut Courtois tự tin Chelsea sẽ vô địch
Champions League và FA Cup

Không phủ nhận Chelsea đã cải thiện trông thấy về mặt thành tích kể từ khi Guus Hiddink lên nắm quyền thay Jose Mourinho. Thoát thua phút cuối trước Man Utd mới đây, ĐKVĐ nước Anh đã kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 11. Tuy nhiên nếu xét về mặt lối chơi, Chelsea vẫn thiếu đi sự gắn kết ổn định và phần đông NHM cũng tin rằng đã quá muộn để họ có thể xoay chuyển mùa giải đầy sóng gió này, có chăng chỉ cố gắng trở lại top 6 Premier League để giành vé tham dự cúp Châu Âu sang năm.

Tuy nhiên, thủ môn Thibaut Courtois vẫn tràn đầy sự tự tin hướng đến một tháng Năm đầy vinh quang, với mục tiêu cụ thể là vô địch cả 2 đấu trường đấu cúp Champions League và FA Cup. Ngôi sao 24 tuổi người Bỉ chia sẻ trước báo giới:

“Chúng tôi phải thành công và sẽ thành công ở Champions League và FA Cup, bởi đây là con đường duy nhất để giúp đội bóng tránh khỏi một mùa giải thất bại thảm họa. Cả tập thể đều đang rất tự tin làm nên chuyện khi phong độ đã được cải thiện rất nhiều. Chelsea đã không thua kể từ đầu năm 2016 và có thể duy trì thành tích này từ giờ cho tới tháng Năm.”

Cơ hội để Thibaut Courtois và đồng đội cụ thể hóa quyết tâm của mình sẽ đến hết trong tuần sau, khi Chelsea có liên tiếp 2 trận đại chiến đầy duyên nợ với Paris Saint-Germain (lượt đi vòng 1/8 Champions League) và Manchester City (vòng 5 FA Cup). NHM sân Stamford Bridge đang kỳ vọng câu chuyện thần kỳ năm 2012 sẽ tái hiện, khi The Blues cũng trồi sụt ở Premier League (xếp thứ 6) nhưng giành cú đúp danh hiệu ở 2 mặt trận đấu cúp quan trọng nhất với 1 vị thuyền trưởng ngồi lên ghế nóng giữa mùa giải.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X