Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Bastian Schweinsteiger tiết lộ chuyện bị Mourinho đuổi cổ ở MU

Zalo
Cựu cầu thủ Bastian Schweinsteiger tiết lộ cách mà Jose Mourinho loại anh ra khỏi đội hình của Man United.

Bastian Schweinsteiger tiết lộ chuyện bị Mourinho đuổi cổ ở MU

Bastian Schweinsteiger cập bến Man United vào năm 2015 với những thành tựu ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức không được trọng dụng khi Jose Mourinho cập bến MU vào mùa hè năm 2016.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên podcast Stick to Football của Gary Neville mới đây, Schweinsteiger đã nói về quãng thời gian cuối sự nghiệp ở MU và mối quan hệ căng thẳng với Jose Mourinho.

Schweinsteiger la nan nhan dau tien cua Jose Mourinho
Bastian Schweinsteiger tiết lộ chuyện bị Mourinho đuổi cổ ở MU

“Đó là năm 2016 và tôi ở cùng đội tuyển Đức. Chúng tôi đã tiến xa ở Euro và lọt vào bán kết. Vậy nên tôi đến tập trung muộn hơn và đội đã ở Mỹ để chuẩn bị cho tour du đấu hè.

Khi tôi đến ngày đầu tiên, tôi tập cùng Zlatan Ibrahimovic và nghĩ rằng điều này thật tuyệt. Anh ấy là một cầu thủ có nhãn quan và chơi cùng anh ấy rất tuyệt. Ngày hôm sau, vào sinh nhật của tôi, khi tôi đến Carrington thì John Murtough đã ở đó và nói rằng tôi không được bước vào phòng thay đồ vì HLV nói vậy. Không có cảnh báo gì cả. Tôi không hiểu tại sao. Ai đó có thể nói với tôi từ ngày đầu tiên và giải thích cho tôi theo cách bình thường. Nhưng rồi tôi phải ở phòng thay đồ của đội trẻ và tập luyện cùng đội U16.

Tôi hỏi Murtough rằng tôi sẽ tập luyện với ai. Ông ấy nói rằng ở đó có đội U16 và tôi sẽ tập cùng họ. Tôi hỏi ông ấy rằng tôi có thể nói chuyện với HLV vào buổi chiều sau khi tập với đội U16 hay không. Tôi đã có một buổi tập tệ hại vì tôi không biết điều gì xảy ra hay đây chỉ là trò đùa. Sau đó, tôi có cuộc gặp với Mourinho vào buổi chiều.

Ông ấy giải thích với tôi rằng ông ấy thấy tôi không hạnh phúc ở Man United bởi vì khi tôi dính chấn thương, tôi tập hồi phục với các bác sĩ Đức và dành thời gian ở Đức. Điều này tôi đã thảo luận với Louis van Gaal khi ông ấy còn là HLV. Ông ấy nói rằng tôi có thể đến Man United vào những cuối tuần và giữ liên lạc với các bác sĩ. Họ cần tôi khỏe mạnh và tôi suýt trở lại kịp để tham dự trận chung kết FA Cup.

Đó là thỏa thuận của chúng tôi. Tôi chỉ muốn khỏe mạnh và được thi đấu. Tôi đã tuân theo thỏa thuận với Loui van Gaal nhưng ban lãnh đạo đã có suy nghĩ hơi khác về vụ việc.

Tôi đã tập luyện ít nhất 3 tháng với HLV thể lực. Tôi tập trước và sau khi đội một tập. Mourinho không bao giờ để tôi tập cùng đội một. Tôi cho rằng họ muốn loại bỏ tôi. Ở thời điểm đó, tôi vẫn siêu hạnh phúc ở Man United. Tôi thích được khoác chiếc áo này. Tôi cho rằng đó chỉ là một giai đoạn, và tôi chỉ cần tập luyện và giữ bản thân khỏe mạnh thì một ngày nào đó họ có thể thay đổi suy nghĩ. Giấc mơ của tôi luôn là bước ra thảm cỏ Old Trafford”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X