Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác nhận đã “hớt tay trên” của Liverpool ở TTCN hè 2016

Thứ Ba 06/09/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – GĐTT Robert Fernandez của sân Camp Nou tiết lộ tân binh Lucas Digne từ PSG đáng lẽ ra phải thuộc về The Kop nếu đội bóng của ông không nhảy vào phá đám.

Hậu vệ trái chính là vị trí khiến Jurgen Klopp ngán ngẩm nhất khi nhìn vào đội hình Liverpool, với phương án tối ưu chỉ là một Alberto Moreno quá đỗi tầm thường với liên tiếp những sai lầm ngớ ngẩn. Nhiều khi, HLV người Đức còn phải miễn cưỡng kéo “tay ngang” James Milner từ tuyến trên xuống để trám vào yếu huyệt này của sân Anfield.

Barcelona xac nhan hot tay tren cua Liverpool hinh anh
Barcelona xác nhận đã đánh bại Liverpool trong thương vụ hậu vệ trái Lucas Digne của PSG

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua, Liverpool đã liên tục nhận thất bại trên bàn đàm phán chiêu mộ những cái tên đánh biên sáng giá hơn, như Jonas Hector (Cologne), Aaron Cresswell (West Ham), Raphael Guerreiro (Lorient – Dortmund) hay bộ đôi Christian Fuchs và Ben Chilwell của Leicester City. Mới đây nhất, Lucas Digne cũng được xác nhận là mục tiêu vồ hụt của The Kop và nỗi đau bị “xát muối” bởi không phải ai khác – chính là Barcelona, gã không lồ Tây Ban Nha “hớt tay trên” ngôi sao 23 tuổi người Pháp từ Paris Saint-Germain với cái giá 20,5 triệu Euro.

GĐTT Robert Fernandez vừa lên tiếng xác nhận điều này từ Camp Nou: “Không phải chúng tôi, Liverpool mới là đội bóng liên hệ sớm nhất với PSG trong thương vụ chiêu mộ Lucas Digne. Tuy nhiên, Barcelona sau đó đã thể hiện sự quyết tâm rất lớn, chúng tôi nhanh chóng liên hệ với người đại diện của Lucas và thuyết phục họ đổi ý. Sau cùng, Lucas mong muốn được gia nhập Barca hơn là Liverpool, một sự lựa chọn đúng đắn.”

Nỗi buồn của người này là niềm vui của người kia. Trong khi Liverpool vẫn đang chật vật tuyển quân cho vị trí hậu vệ trái thì Barcelona đã yên tâm có cho mình một truyền nhân xứng đáng tiếp bước Jordi Alba trong tương lai. Tài năng của Lucas Digne là điều không thể phủ nhận với mùa giải 2015-16 chói sáng vừa qua ở AS Roma. Sao trẻ nước Pháp buộc lòng phải chia tay Parc des Princes cũng chỉ bởi PSG sở hữu quá nhiều cầu thủ đàn anh nhỉnh hơn về tên tuổi và đẳng cấp.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X