Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sao MU từng được Barca liên hệ 3 lần

Thứ Ba 28/04/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo bố và cũng là người đại diện của Juan Mata, tiền vệ người Tây Ban Nha này từng được Barcelona liên hệ 3 lần trong quá khứ.
 

Tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata rời Valencia vào mùa hè 2011 để gia nhập Chelsea. Tại đây, anh từng cùng đội bóng London giành 1 FA Cup, 1 Champions League và 1 Europa League trước khi chuyển sang khoác áo Manchester United.

Barcelona từng rất gần Juan Mata hình ảnh
Juan Mata trong màu áo của Manchester United

Mới đây, bố của anh và cũng là người đại diện là Juan Manuel Mata Rodríguez đã tiết lộ rằng Barcelona là đội bóng rất muốn có được chữ ký của con trai ông.

Chia sẻ với Deportivo, bố của tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Thực sự, Juan Mata là một cầu thủ mang những tố chất, phong cách chơi bóng của Barcelona. Và thực tế, anh ấy cũng đã từng ở rất gần đội bóng xứ Catalunya. Trong quá khứ, Barca từng 3 lần liên hệ với tôi về việc muốn có được chữ ký của anh ấy.

Lần đầu tiên là khi Mata vẫn đang ở Valencia. Lần thứ hai là vào thời gian mà anh ấy chuyển tới Chelsea thi đấu. Lần gần nhất là khi Mata đang thi đấu Man United.

 Thế nhưng, cả 3 lần đều bị từ chối bởi lẽ khi ấy Mata đang là cầu thủ quan trọng với đội bóng mà anh thi đấu.”

Hiện Mata vẫn đang thi đấu trong màu áo của Manchester United. Tuy nhiên, vai trò của anh dần được thay thế bởi các cầu thủ trẻ có tiềm năng hơn. Bước sang tuổi 32 trong năm nay, tiền vệ người Tây Ban Nha đang cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Mùa này, anh mới chỉ 17 lần ra sân cho MU tại Ngoại hạng Anh và chưa ghi được bàn thắng nào.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X