Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Bayern đại chiến vì sao M.U

Thứ Bảy 05/08/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Barca và Bayern đã đánh tiếng muốn có hậu vệ Matteo Darmian của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Mới đây, báo chí Pháp và Anh đưa tin, M.U đã chiêu mộ thành công hậu vệ Serge Aurier của PSG. Theo đó, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, bản thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ nhận 5 triệu euro/mùa ở đội bóng mới. Trong khi đó PSG sẽ thu về 25 triệu euro từ thương vụ này. Sự có mặt của Dani Alves khiến Aurier không còn chỗ đứng và đánh tiếng muốn ra đi, M.U đã nhanh chóng vào cuộc và giành chiến thắng trong thương vụ này.
Barca va Bayern dai chien vi hau ve Matteo Darmian hinh anh
Darmian có thể rời M.U
Serge Aurier sẽ cạnh tranh với Antonio Valencia cho vị trí hậu vệ phải của M.U. Sự có mặt của cầu thủ người Bờ Biển Ngà khiến khả năng ra sân của hậu vệ Matteo Darmian là rất thấp. Mùa giải vừa qua anh đã phải ngồi dự bị cho Valencia, và với sự có mặt của Aurier thì cơ hội đá chính của cầu thủ người Italia gần như là bằng không. HLV Jose Mourinho cũng khẳng định sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 5/8: Liverpool tính giải cứu Luke Shaw khỏi M.U
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (5/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...
Mourinho ưa thích những cầu thủ chạy cánh có tốc độ, nền tảng thể lực tốt và đeo bám dẻo dai. Tuy nhiên, Darmian là mẫu hậu vệ không có tốc độ quá tốt, anh dùng khả năng phán đoán để đối phó với đối phương. Chứng kiến Darmian có thể rời M.U ở Hè 2017, cả Barca và Bayern đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi.
Barca va Bayern dai chien vi hau ve Matteo Darmian hinh anh 2
Bayern và Barca muốn có Darmian
HLV Ernesto Valverde muốn đưa về Matteo Darmian của M.U để nâng cấp hành lang cánh phải, ông rất ấn tượng với khả năng phán đoán của cầu thủ người Italia. Với một môi trường không đề cao yếu tố tốc độ và thể hình như La Liga, Darmian hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng. Đối với Bayern, huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1989 và muốn đưa anh tới Đức. Cả Barca và Bayern đều chấp nhận chi ra 15 triệu euro cho thương vụ này, đó là số tiền có thể khiến Man đỏ hài lòng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X