Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua M.U, Enrique tâm phục khẩu phục đồng nghiệp Van Gaal

Chủ Nhật 26/07/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique đã lên tiếng ca ngợi người đồng nghiệp Van Gaal ở bên kia chiến tuyến sau khi Barca để thua M.U với tỷ số 1-3 trong trận giao hữu trên đất Mỹ rạng sáng nay.

Barca thua MU, Enrique tam phuc khau phuc dong nghiep Van Gaal hinh anh
Enrique tâm phục khẩu phục sau khi Barca để thua M.U

Với tâm lý tự tin sau khi được tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, M.U bước vào trận giao hữu gặp Barca cực kỳ hứng khởi. Ngay từ phút thứ 8, đội trưởng Wayne Rooney đã mở tỷ số cho thầy trò HLV Van Gaal. Trên thực tế, Quỷ đỏ vẫn để đội bóng xứ Catalonia lấn lướt và áp đảo trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, bằng khả năng tận dụng cơ hội tương đối tốt, đại diện thành Manchester đã giành được chiến thắng chung cuộc 3-1 nhờ các pha lập công của Lingard và Januzaj.

Đích thân HLV Luis Enrique sau khi trận đấu kết thúc cũng lên tiếng thừa nhận Barca đã thua M.U một cách hoàn toàn tâm phục khẩu phục. Thậm chí, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn khẳng định rằng HLV Van Gaal đủ khả năng giúp Quỷ đỏ đoạt được cú ăn ba danh hiệu trong tương lai.

Phát biểu trước báo giới, Enrique chia sẻ: “Với một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm như Van Gaal và các cầu thủ mà M.U đang sở hữu, đây thực sự là một đội bóng có thể hướng đến bất cứ mục tiêu nào. Khoảng thời gian một năm có thể sẽ chứng kiến nhiều điều xảy ra. Chúng tôi từng xuất phát sau một mùa giải trắng tay nhưng vẫn giành được cú ăn ba danh hiệu. M.U hoàn toàn có thể làm được thành tích tương tự. Họ là một CLB tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 45 tuổi cũng bày tỏ thái độ không hài lòng về chất lượng mặt sân Levi tại Santa Clara: “Thật đáng trách khi mà sân quá khô và khiến cho cầu thủ hai đội phải chịu những tổn thương không đáng có. Hôm nay, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng thành công. Điều này là một phần của bóng đá”.

Xem thêm video M.U 3-1 Barca (ICC 2015)


Xem thêm trận đấu Barca vs Chelsea

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X