Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp chiêu mộ thành công Azpilicueta

Thứ Ba 11/07/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Anthony Rudiger, Chelsea đang tính để Cesar Azpilicueta đến Barcelona.

Ngày hôm qua, Chelsea đã ra mắt chữ ký trị giá 30 triệu bảng Anh từ AS Roma. Trung vệ Rudiger hứa hẹn sẽ bổ sung chất thép cho The Blues. Như vậy, HLV Antonio Conte sẽ có 5 trung vệ đẳng cấp cho 3 vị trí ở hàng thủ, gồm David Luiz, Gary Cahill, Kurt Zouma, Cesar Azpilicueta và tân binh người Đức.

Barca sap chieu mo thanh cong Azpilicueta hinh anh
Azpilicueta là cầu thủ rất quan trọng với Chelsea

Tuy nhiên, nhiều khả năng sự xuất hiện của Rudiger khiến cho Azpilicueta không vui. Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Manolo Lama của tờ COPE, Barcelona đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ Azpilicueta. Hậu vệ người Tây Ban Nha từ lâu đã là mục tiêu hàng đầu của đội bóng chủ sân Nou Camp. Anh là mẫu cầu thủ có khả năng phòng ngự đặc biệt xuất sắc, một giải pháp hiệu quả cho điểm yếu nhất của Barca lúc này.

Chắc chắn HLV Valverde sẽ làm tất cả để thuyết phục BLĐ đội bóng chi đậm nhằm có được sự phục vụ của Azpilicueta. Hậu vệ 27 tuổi có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng như cả hai cánh. Từ lâu anh đã là cầu thủ không thể thay thế tại Chelsea, dù chơi ở bất kỳ vị trí nào. Azpilicueta gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge từ mùa hè năm 2012 với giá chỉ 5,4 triệu bảng. Nhưng chắc chắn Barca phải trả cho Chelsea số tiền gấp trên dưới 10 lần con số đó.

Azpilicueta là cầu thủ được yêu thích nhất tại Chelsea ở thời điểm hiện tại. Trong trường hợp chủ tịch Abramovich để hậu vệ này cập bến Barcelona, ông sẽ vấp phải sự phản kháng dữ dội chủ Antonio Conte và các CĐV. Họ không thể chấp nhận một đội trưởng tương lai bị bán đi như vậy. Vì thế, khả năng Azpilicueta ra đi là không cao, nhưng không phải không thể.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X