Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắn Arsenal: Turan đã sẵn sàng rời Camp Nou

Thứ Tư 08/11/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Barca khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ Arda Turan cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

 

Tiền vệ Arda Turan chơi cực tốt trong màu áo Atletico Madrid, anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho Barca. Tuy nhiên, đây lại là thương vụ thất bại của đội chủ sân Camp Nou khi mà Turan chưa khi nào chứng tỏ mình trong mào áo đội bóng xứ Catalan. Anh chơi thất vọng và dù Barca đã kiên nhẫn nhưng ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn không thể tìm được phong độ tốt nhất. Ở mùa giải này, cầu thủ 30 tuổi vẫn chưa đá một trận nào cho Barca vì chấn thương.
Barca san sang ban tien ve Arda Turan cho Arsenal hinh anh
Barca muốn bán Arda Turan vào tháng 1 năm 2018
Không có sự góp mặt của tiền vệ Turan nhưng Barca vẫn chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1987 đang dần trở thành người thừa ở sân Camp Nou. HLV Ernesto Valverde cũng được cho là không thích phong cách thi đấu của cầu thủ này. Ông đã đưa Turan vào danh sách 3 cầu thủ sẽ phải ra đi vào tháng 1 tới. Theo Sport, Barca đang mời gọi Arsenal mua ngôi sao 30 tuổi. Một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra những lời đề nghị, song mức giá là khá thấp. Barca muốn thu về 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này, số tiền này nhiều khả năng chỉ Arsenal có thể đáp ứng.
Tiết lộ điều kiện kỳ lạ để Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal
Tiền vệ Mesut Ozil yêu cầu Arsenal phải trao cho mình chiếc áo số 10 của Jack Wilshere thì mới ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng mới.
HLV Wenger đánh giá cao tình thần chiến đấu của Turan, không ít lần ông đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Với việc Barca sẵn sàng để cầu thủ 30 tuổi ra đi, khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Turan là rất cao. Ngôi sao sinh năm 1987 có lối chơi mạnh mẽ, anh phòng ngự và tấn công đều tốt. Cựu sao Atletico Madrid tỏ ra không phù hợp với lối chơi ban bật, phối hợp nhỏ ở Camp Nou nhưng trong môi trường thiên về thể lực và sức mạnh ở Premier League anh hoàn toàn có thể phù hợp.
Barca san sang ban tien ve Arda Turan cho Arsenal hinh anh 2
Arsenal được cho là muốn có Turan
Liverpool cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của Turan. Theo đó, Barca chấp nhận dùng cầu thủ 30 tuổi để câu Philippe Coutinho. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng dùng 126 triệu euro cộng ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ để thuyết phục The Kop nhả ngôi sao người Brazil. Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều điểm đến cho Turan, và gần như có thể khẳng định rằng ngôi sao sinh năm 1987 sẽ phải rời Barca vào tháng 1 năm 2018.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X