Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán Raphinha cho Chelsea và Newcastle

Thứ Hai 31/07/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn thu về 69 triệu bảng cho Raphinha, điều này sẽ gây khó khăn cho Chelsea và Newcastle.

Khi Raphinha còn chơi bùng nổ trong màu áo Leeds United, anh từng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil đã từ chối đội bóng thành London để cập bến sân Camp Nou. Tuy nhiên, Raphinha không cho thấy khả năng ở đội bóng xứ Catalan.

Mùa giải vừa qua, Raphinha không được HLV Xavi trao cơ hội đá chính thường xuyên. Khi được sử dụng cầu thủ này cũng chơi không quá ấn tượng. Barca được cho là sẵn sàng đàm phán với những đội bóng quan tâm cựu cầu thủ của Leeds United.

Barca muon 69 trieu bang cho Raphinha

Barca muốn 69 triệu bảng cho Raphinha

Chelsea được cho là vẫn quan tâm Raphinha. The Blues đã để Pulisic tới AC Milan, họ sẵn sàng đẩy đi nốt Hakim Ziyech để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1993. Theo chuyên gia chuyển nhượng Geratd Romero, Newcastle cũng nhắm Raphinha từ Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2023. 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn thu về 69 triệu bảng cho Raphinha, điều này sẽ gây khó khăn cho Chelsea và Newcastle. Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình, Raphinha cho biết:

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng tôi không quan tâm. Tôi còn hợp đồng với Barca, và mục tiêu của tôi là cố gắng tập luyện, chứng tỏ khả năng với HLV để có thể được ra sân thi đấu thường xuyên. Barca là một đội bóng lớn, áp lực cạnh tranh vị trí là rất lớn”. 

“Mùa giải vừa qua diễn ra không thực sự thành công với tôi, nhưng tôi tin mọi thứ sẽ được cải thiện ở mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X