Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca, Man City và Chelsea ra lời đề nghị “siêu khủng” mua Pogba

Thứ Ba 30/06/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Tờ Sport khẳng định Juventus nhận được 3 lời đề nghị “siêu khủng” cho tuyển thủ người Pháp.


Paul Pogba đang là cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015, sao trẻ người Pháp đang trở thành mục tiêu được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Trong hai mùa giải gần đây, cựu cầu thủ của M.U đã trưởng thành vượt bậc và được đánh giá là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong tương lai. Pogba là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay hành lang cánh đều rất tốt. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng nhãn quan chiến thuật rất tốt, anh được đánh giá là mẫu cầu thủ cần thiết với mọi đội bóng.
Met moi ve tuong lai Paul Pogba hinh anh
Pogba được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Với một cầu thủ quan trọng như vậy, tất nhiên Juventus muốn giữ lại. Nhưng dường như đội bóng của Serie A đang bất lực trước những lời chèo kéo từ những đội bóng lớn của châu Âu điều này khiến tương lai Paul Pogba đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới nhất, tờ Sport khẳng định Juventus nhận được 3 lời đề nghị “bom tấn” cho tiền vệ trẻ Paul Pogba. Đầu tiên là lời đề nghị lên tới 90 triệu euro từ Barca. Đội bóng chủ sân Nou Camp sẵn sàng chồng đủ 80 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của Pogba. Đây là lời đề nghị rất khó cưỡng lại bởi cách đây 3 năm họ không mất đồng nào để có được tuyển thủ người Pháp từ tay M.U. Hơn nữa, Barca còn sẵn sàng để Pogba ở lại thành Turin thêm 1 năm bởi đội bóng xứ Catalan đang bị cấm chuyển nhượng.

Thế nhưng lời đề nghị của Barca vẫn chưa phải cao nhất. Man City có thể trả tới 100 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 1993. Sau một mùa giải trắng tay, Man xanh đang cố gắng đưa về những tân binh chất lượng nhằm cạnh tranh những mục tiêu ở mùa giải tới. Nửa xanh thành Manchester đang nhắm tới những mục tiêu chất lượng và phải trẻ, bởi vậy Pogba đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Pellegrini. Cuối cùng là đề nghị hấp dẫn không kém từ Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận trả 50 triệu euro cộng thêm Oscar để đổi lấy Pogba. Tuyển thủ người Brazil chính là mục tiêu mà Juventus thèm khát, vụ trao đổi này có thể khiến cả hai bên đều hài lòng.

Video kỹ năng tuyệt đỉnh của Pogba


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X