Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Ý bác tin Chelsea muốn cạnh tranh mục tiêu của M.U

Thứ Bảy 06/01/2018 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Calciomercato của Ý mới đây đã đưa tin CLB Chelsea không hề có ý định theo đuổi mục tiêu Alex Sandro của M.U như lời đồn thổi của báo chí. 
 

Alex Sandro đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay trong đó có Man United. Trong bối cảnh, Ashley Young đã luống tuổi còn hậu vệ trái Luke Shaw mới chỉ trở lại sau chấn thương, Quỷ đỏ cần một ngôi sao chạy cánh chất lượng hơn. Đó là lý do mà họ đang rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Bao Y bac tin Chelsea muon canh tranh muc tieu cua MU hinh anh
Chelsea không có kế hoạch chiêu mộ Alex Sandro

Về phía Juventus, đội bóng thành Turin cũng đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch thay thế ngôi sao này. Họ đang nhắm tới người đồng hương với Sandro là Wendell Nascimento Borges. Nếu như thương vụ này diễn ra thành công, Sandro có thể được ‘giải thoát’ để đến chơi tại Premier League ngay trong mùa đông này.

Ngoài M.U, Chelsea cũng được cho là đang theo đuổi Alex Sandro trong suốt thời gian vừa qua. Sandro được xem là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Conte nhằm tăng cường thêm sức mạnh cho hành lang trái của đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, The Blues chỉ có duy nhất Marcos Alonso trấn giữ vị trí này. Việc phải cày ải liên tục sẽ ảnh hưởng đến Alonso và cả thành tích của Chelsea trong giai đoạn hai của mùa giải.

Tuy vậy, theo tin mới nhất việc Chelsea nhắm tới Sandro chỉ là tin đồn. Tờ báo tiếng Ý Calciomercato đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge không hề có ý định chiêu mộ hậu vệ Alex Sandro của Juventus như lời đồn thổi của báo chí. Như vậy, sẽ chỉ còn mình M.U theo đuổi ngôi sao người Brazil này.

Ngoài Sandro, HLV Mourinho cũng đang hướng tới Danny Rose là một phương án thay thế khác. Đây được xem là một thương vụ hợp lý nếu như phía Juventus đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá lớn. Trong bối cảnh mà cả Blind và Darmian đều đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford thì Quỷ đỏ cũng cần có những sự chuẩn bị để mang về Old Trafford những cái tên thay thế xứng đáng.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X