Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ chiến thuật, Conte mắng huyền thoại MU ngu ngốc

Thứ Hai 05/03/2018 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý phản pháo Gary Neville và Jamie Redknapp sau khi bị chỉ trích vì lối chơi bạc nhược trong trận thua Man City 1-0 Chelsea.

Ghé thăm thành Manchester lần thứ hai chỉ trong vòng một tuần, Chelsea tiếp tục đón nhận thất bại và lần này trước Man City chứ không phải Man Utd, nhưng với một màn trình diễn bạc nhược hơn rất nhiều ở Old Trafford trước đó. Trận thua Man City 1-0 Chelsea là xứng đáng, thậm chí thầy trò Antonio Conte phải rất may mắn mới có thể trắng tay ra về với tỷ số không quá nặng nề như vậy.

Doan quan cua Antonio Conte that bai toan tap truoc Man City.
HLV Antonio Conte

Những lời chỉ trích nặng nề sau đó cũng không có gì bất ngờ, như Gary Neville ví von Chelsea như những con mannequin mặc cho Man City hành hạ tủi hổ, trong khi Jamie Redknapp cho rằng mình vừa chứng kiến một tội ác chống lại bóng đá. Không thể nhẫn nhịn, HLV Antonio Conte ngay lập tức lên tiếng phản pháo đanh đá không kém khi mắng huyền thoại Man Utd và cựu danh thủ Liverpool là đồ ngu ngốc.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý hậu đại chiến Man City 1-0 Chelsea: “Tôi không phải thằng ngu khi chơi cởi mở với Man City để rồi nhận về những kết quả thua vỡ mặt 3-0 hay 4-0. Nhớ không nhầm thì quý vị cũng chỉ trích Arsenal và Arsene Wenger vì để thủng lưới ba bàn chỉ sau 30 phút đó thôi.”

“Các bình luận viên nên biết sử dụng cái đầu của mình chút khi đi nhận xét về chiến thuật của người khác. Trên hết, tôi nghĩ bọn họ cần nên trau dồi kiến thức nhiều hơn về bóng đá trước khi nói ra những lời ngu ngốc đến chối tỷ như vậy.”

Thua tâm phục khẩu phục trước Man City, Chelsea ngày càng bị top 4 Premier League bỏ xa với khoảng cách tối thiểu 5 năm so với Tottenham. Cuối tuần này, thầy trò Conte sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón hàng xóm Crystal Palace, với chiến thắng là mục tiêu duy nhất không những chỉ để rửa mặt mà còn tạo đòn bẩy tốt nhất cho chuyến hành quân bão táp đến Camp Nou của Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Highlights trận Man City 1-0 Chelsea:
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X