Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi hơn 30 triệu bảng, M.U sắp có thêm tân binh

Thứ Hai 11/05/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm chiêu mộ thành công Memphis Depay, ban lãnh đạo M.U lại tiếp tục thể hiện quyết tâm trên TTCN với thương vụ theo đuổi trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

M.U chi 30,5 trieu bang cho trung ve Laporte cua Athletic Bilbao hinh anh
Laporte (Bilbao)

Có vẻ như sau một mùa giải không thực sự ấn tượng dưới triều đại Van Gaal, ban lãnh đạo M.U đang sẵn sàng tiếp tục đầu tư mạnh tay vào TTCN hơn bao giờ hết. Cách đây ít ngày, thương vụ Memphis Depay cập bến sân Old Trafford từ PSV đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông châu Âu. Theo những thông tin mới nhất, Quỷ đỏ đang tiếp tục chuẩn bị chuyển hướng sang một mục tiêu hết sức giàu tiềm năng khác, đó chính là trung vệ trẻ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

Cụ thể, trang tin thể thao Fichajes.net (Tây Ban Nha) vừa xác nhận rằng M.U đang sẵn sàng chi 30,5 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 20 tuổi. Thời điểm hiện tại, đội bóng thành Manchester đã bắt đầu tổ chức tiến hành gặp gỡ và đàm phán với “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện trực tiếp của Laporte. Nhiều khả năng, hai bên sẽ sớm thống nhất những điều khoản cá nhân trước khi đưa ra phương án trao đổi phù hợp cuối cùng dành cho ban lãnh đạo Bilbao.

Được biết, phía đội bóng xứ Basque cũng sẵn sàng để Laporte ra đi trong trường hợp nhận được một mức giá hợp lý. Mùa Hè năm ngoái, M.U từng đàm phán thành công với Bilbao ở thương vụ chiêu mộ Ander Herrera. Do đó, có thể tin tưởng rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ tiếp tục thuyết phục được CLB Tây Ban Nha “nhả người” thêm một lần nữa.

Về phần Laporte, tuy mới chỉ 20 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp hiện đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ chất lượng nhất tại La Liga. Sở hữu thể hình không quá to cao nhưng bằng lối chơi thông minh dựa trên nền tảng óc phán đoán chuẩn xác cùng sự quyết đoán cần thiết trong khả năng tranh chấp đã giúp cho Laporte trở thành một “chốt chặn” cực kỳ đáng tin cậy nơi hàng thủ Bilbao. Trong trường hợp có thể cập bến M.U thành công, đây chắc chắn sẽ là bổ sung quan trọng đối với hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X