Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi 35 triệu bảng, MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ Năm 31/12/2015 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ Đỏ thành Manchester được cho đã đạt những thỏa thuận cuối cùng với Lazio và tiền vệ trẻ người Brazil Felipe Anderson.

Càng ngày kéo Man Utd sa lầy trong cơn khủng hoảng với chuỗi trận không thắng đã lên đến con số 8, nhưng rồi Louis Van Gaal vẫn được BLĐ đội bóng chiếu cố “chứa chấp” thêm một thời gian, thậm chí còn rủng rỉnh tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. HLV người Hà Lan hiểu rằng ông không nên thử thách lòng kiên nhẫn của các ông chủ thêm nữa và ngay lập tức nổ phát súng đầu tiên khi mà phiên chợ tháng Một còn chưa chính thức mở cửa.

Bao chi 35 trieu bang, MU chuan bi don tan binh dau tien hinh anh
Tiền vệ Felipe Anderson của Lazio trở thành tân binh đầu tiên của MU
trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016

Theo nhiều nguồn tin, MU chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ Felipe Anderson với giá 35 triệu bảng – con số khủng đủ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với đôi chủ quản Lazio. Ngay tại thời điểm này, đại diện của Quỷ Đỏ đã có mặt ở thủ đô Roma nước Ý để hoàn tất những điều khoản và thủ tục cuối cùng. Được biết thì 25 triệu bảng sẽ được trả trước và có thể ngay tuần sau, tài năng trẻ 22 tuổi người Brazil sẽ chính thức họp báo ra mắt ở Old Trafford.

Nghe theo lời khuyên của anh bạn Neymar từng là đồng đội ở Santos, Felipe Anderson quyết định rời quê nhà Brazil vào mùa hè 2013 và sang châu Âu lập nghiệp trong màu áo Lazio. Vụ chuyển nhượng chỉ có trị giá 8 triệu Euro nhưng lại vô cùng lằng nhằng, phức tạp đến mức suýt tan tành mây khói. Nguyên nhân đến từ sự can thiệp quá đà của công ty môi giới thể thao Doyen Sports, bên thứ ba đồng sở hữu Anderson và bị giới chủ Lazio sỉ vả là “quân trộm cắp”.

Từ mùa giải ra mắt Serie A không đến nỗi nào, Felipe Anderson đã thực sự bùng nổ trong 2 năm trở lại đây với tổng cộng 17 bàn thắng và 12 đường kiến tạo. Hộ công 22 tuổi chắc chắn sẽ đem đến những nét tươi mới cho hàng công bạc nhược hiện tại của MU, nơi một mình quả bom tấn Anthony Martial không thể gánh nổi những quả tạ đang sa sút phong độ khác như Rooney, Mata hay Memphis Depay.

Và không chỉ có vậy là đủ về một Felipe Anderson thuận cả hai chân, anh còn được đánh giá cao ở sự đa năng của mình. Ngoài vị trí số 10 sở trường, ngôi sao đang lên của bóng đá Brazil còn đủ sức cầm trịch khu vòng tròn, đá dạt cánh hay thậm chí sắm vai một tiền đạo thực thụ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X