Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bằng mọi giá, tôi phải rời Arsenal trong tháng này"

Chủ Nhật 17/01/2016 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không còn chỗ đứng ở Emirates, hậu vệ Mathieu Debuchy khẳng định sẽ nắm lấy mọi cơ hội ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Tốn Arsenal đến 12 triệu bảng để rước về từ Newcastle nhưng Mathieu Debuchy trở thành bản hợp đồng thất bại toàn diện của Arsene Wenger. Hậu vệ phải người Pháp gần như chẳng để lại bất cứ ấn tượng gì ở Emirates suốt 2 năm qua, phần nhiều bởi chấn thương dai dẳng ở bả vai. Rồi khi đã bình phục trở lại, một Debuchy với phong độ trồi sụt cũng không thể cạnh tranh vị trí với đàn em trưởng thành Hector Bellerin, tài năng trẻ 20 tuổi vốn chỉ mặc định là “kép phụ” cho anh lúc ban đầu.

Bang moi gia, toi phai roi Arsenal trong thang nay hinh anh
Bị Arsenal bỏ rơi, hậu vệ Debuchy quyết ra đi trong tháng 1

Không còn lý do gì để Debuchy còn lưu luyến màu áo Pháo Thủ và mới đây, anh thẳng thừng tuyên bố sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. Cựu ngôi sao Lille chia sẻ: “Bằng mọi giá tôi phải rời Arsenal trong tháng Một này. Ra đi mãi mãi hay thậm chí chỉ là giao kèo cho mượn cũng không quan trọng. Tôi đang rất cần thời gian thi đấu để cứu vãn sự nghiệp và giành lấy một suất dự Euro 2016 trên quê nhà.”

Khả năng cao là Debuchy sẽ thỏa ước nguyện bởi lẽ HLV Arsene Wenger cũng không còn thiết tha gì sự phục vụ của cậu học trò đồng hương với phát biểu “bật đèn xanh” cách đây không lâu. Vốn có chất lượng nhất định, hậu vệ 30 tuổi cũng không phải quá lo lắng về nguy cơ “ế hàng”. Với bến đỗ tiếp theo có thể là một đội bóng tầm trung, Debuchy nói tiếp:

“Đúng là có một số lời đề nghị đã được gửi tới và tôi sẽ cân nhắc tất cả, không loại trừ bất kỳ điều gì. Có thể Aston Villa sẽ khiến mọi người phải suy nghĩ vì tình hình lúc này của họ (đội sổ Premier League và đến 90% sẽ xuống hạng) nhưng tôi tin đây cũng sẽ là thử thách thú vị dành cho mình. Chưa kể, Aston Villa là một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Anh và luôn là vinh dự cho mọi cầu thủ được khoác áo đội bóng này. Bên cạnh đó, Leverkusen cũng đã có động thái tiếp cận, trong khi Bundesliga luôn là một giải đấu tràn đầy hấp dẫn.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X