Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 8/12: M.U bị Valencia nẫng tay trên vụ Enzo Perez?

Thứ Hai 08/12/2014 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U bị Valencia nẫng tay trên vụ Enzo Perez, James chấn thương, Silva và Kompany có thể tham dự trận đại chiến với AS Roma.

M.U bị Valencia nẫng tay trên vụ Enzo Perez: Theo TalkSport, M.U bị Valencia nẫng tay trên trong thương vụ Enzo Perez. Nguồn tin này cho hay, đội bóng của Tây Ban Nha đã cử người sang Benfica đàm phán với cầu thủ người Argentina. Nếu không gặp vướng mắc, Enzo Perez sẽ là người của “Bầy dơi” vào Hè 2015.

Ban tin toi 812 M.U bi Valencia nang tay tren vu Enzo Perez hinh anh
M.U bị Valencia nẫng tay trên thương vụ Enzo Perez?

Wenger quyết đánh bại Galatasaray: Chiến lược gia người Pháp muốn các học trò thi đấu hết mình, để đánh bại Galatasaray trong lượt đấu cuối của vòng bảng Champions League.

James Rodriguez lỡ FIFA Club World Cup: Phía Real vừa phát đi thông báo, tiền vệ James Rodriguez chính thức lỡ hẹn với FIFA Club World Cup vì chấn thương bắp chân.

Samir Nasri sẵn sàng rời Man City: Trong phát ngôn mới đây, cựu cầu thủ Arsenal cho biết, anh sẵn sàng rời Man City nếu một khi “thiếu gia” thành Manchester không cần mình nữa.

David Moyes đòi mua sắm: Ở vòng 14 La Liga, Sociedad thua đậm Villarreal với tỉ số 4-0. Sau trận thua này, tân HLV David Moyes muốn được cấp tiền đi chợ Đông. Tuy nhiên, cựu HLV M.U thừa nhận ông chưa biết nên mua cầu thủ nào cho hợp lý.

Ban tin toi 812 M.U bi Valencia nang tay tren vu Enzo Perez hinh anh 2
Ronaldo xứng đáng giành QBV FIFA 2014

Ronaldo xứng đáng giành QBV FIFA 2014: Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Bale khẳng định, với màn trình diễn xuất sắc trong năm 2014, Ronaldo hoàn toàn xứng đáng giành QBV FIFA.

Silva và Kompany kịp dự đại chiến với AS Roma: Theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, bộ đôi trụ cột của Man City nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để chuẩn bị cho trận đại chiến với AS Roma ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League.

Real Madrid quyết định mua Lucas Silva: Theo AS, Real muốn chiêu mộ Lucas Silva ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó, Los Blancos muốn thực hiện thương vụ này ở mùa Hè 2015. Tuy nhiên việc James Rodriguez dính chấn thương đã khiến “Kền kền trắng” xúc tiến nhanh thương vụ này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X