Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 7/12: Real chi 70 triệu bảng mua Eden Hazard

Chủ Nhật 07/12/2014 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real chi 70 triệu bảng mua Eden Hazard, Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Marco Reus, Ramos khen ngợi Ronaldo hết lời là những tin chính trong bản tin tối 7/12.

Real chi 70 triệu bảng mua Eden Hazard: Eden Hazard sắp chuẩn bị được Chelsea gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, theo Metro thông tin,  Real đang lên kế hoạch dùng 70 triệu bảng để mua Eden Hazard

ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Ban tin toi 712 Real chi 70 trieu bang mua Eden Hazard hinh anh
Real tính chi 70 triệu bảng mua Hazard

Dzeko và Jovetic đủ sức thay thế Aguero: Tiền vệ James Milner khẳng định, hai tiền đạo Dzeko và Jovetic của Man City đủ sức thay thế chân sút chủ lực Aguero trong thời gian cầu thủ này dính chấn thương.

Ramos khen ngợi Ronaldo: Trung vệ người Tây Ban hết lời khen ngợi người đồng đội ở Real. Ramos cho rằng cần phát minh là những từ ngữ mới để miêu tả màn trình diễn của CR7 trong thời gian qua.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của Marco Reus: Theo The People, The Blues đang có lợi thế lớn trước các đối thủ trong việc giành chữ ký của tiền vệ người Đức. Cũng theo nguồn tin này, Chelsea sẽ trả lương 130.000 bảng/tuần cho Marco Reus.

Ban tin toi 712 Real chi 70 trieu bang mua Eden Hazard hinh anh 2
Chelsea dẫn đầu cuộc đua đến việc giành chữ ký của Reus

Kolo Toure tin vào thực lực của Liverpool: Mặc dù, Liverpool đang thi đấu không thực sự thành công, nhưng hậu vệ Kolo Toure  vẫn có niềm tin lớn vào đội bóng và khẳng định The Kop sẽ bắt kịp các đối thủ ở chặng đường sắp tới.

Chelsea phải nhanh chóng quên đi thất bại: Thủ thành Courtois cho biết, Chelsea cần phải quên đi thất bại 1-2 trước Newcastle ở vòng 15 để hướng tới những trận đấu sắp tới.

Liverpool ngậm đắng vì Balotelli: Trong phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rodgers cho biết, Liverpool không hề hối hận vì đã mua tiền đạo người Italia với giá 16 triệu bảng ở mùa Hè 2014. HLV Brendan Rodgers cho rằng, việc chiêu mộ Balotelli là sự rủi ro cần thiết của The Kop.

Sunderland trói chân Connor Wickham: Theo Telegraph, Connor Wickham được Sunderland gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Ở bản hợp đồng mới, Connor Wickham sẽ nhận mức lương khoảng 60.000 bảng/tuần./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X