Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 29/12: Cầu thủ U.19 HAGL khoe ảnh “âu yếm" với bạn gái hot girl

Thứ Hai 29/12/2014 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ U.19 HAGL lần đầu khoe ảnh người yêu , Atletico hoàn tất hợp đồng mượn Torres, Vidal về quê lấy vợ, Juventus chi 19 triệu Euro cho Shaqiri là những tin chính trong bản tin tối 29/12.

Cầu thủ U.19 HAGL khoe ảnh “âu yếm" với bạn gái hot girl:  Mặc dù đã sớm có một nửa cho riêng mình nhưng các cầu thủ U.19 HAGL rất ít khi khoe trên mạng xã hội. Nhân dịp nghỉ Giáng sinh, một số cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh… lần đầu tiên khoe ảnh “âu yếm” với bạn gái hot girl.

Ban tin toi 2912 Cau thu U.19 HAGL khoe anh au yem voi ban gai hot girl hinh anh
Văn Toàn khoe ảnh người yêu.

Atletico hoàn tất hợp đồng mượn Torres:

Chỉ còn vài ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa nhưng Atletico đã hoàn tất hợp đồng mượn Torres từ AC. Milan.

Vidal về quê lấy vợ: Cuối tuần qua, Arturo Vidal đã trở về Chile làm lễ cưới với María Teresa Matus. Buổi lễ có hơn 500 quan khách, bao gồm cả tổng thống Michelle Bachelet.

Real quay lại tập luyện: Một tuần nghỉ ngơi sau chiến thắng tại FIFA club World Cup, các ngôi sao của Real Madrid đã quay trở lại tập luyện. Riêng Ronaldo được ưu tiên cho nghỉ đến 3/1.

Juventus chi 19 triệu Euro cho Shaqiri:

Báo chí Italia cho biết, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định chi 19 triệu euro để mua tiền đạo bị thất sủng của Bayern Munich, Shaqiri ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

 Inter Milan chốt giá vụ Podolski: Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza  đã quyết chi 6 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Lukas Podolski. Được biết, tiền đạo người Đức đã chính thức dứt áo rời Arsenal sau khi không được trọng dụng tại Emirates.

Olympiakos muốn có hàng thải của Arsenal: Theo SportMail, Arsenal đã nhận được lời đề nghị từ phía Olympiacos dành cho tiền vệ Tomas Rosicky. Tuy vậy, mức giá mà đội bóng Hy Lạp đưa ra chỉ là 2 triệu bảng.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X