Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 27/12: “Thiên thần” của MU chưa thể tái xuất

Thứ Bảy 27/12/2014 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Di Maria tiếp tục gặp chấn thương, Montoya đạt được thỏa thuận với Juve, Arsenal đang rất muốn ký hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk của Celtic là những tin chính trong bản tin bóng đá tối 27/12.

Di Maria tiếp tục gặp chấn thương: Theo tiết lộ của kênh MUTV, Di Maria đã dính chấn thương trong buổi tập khởi động trước trận đấu với Newcastle và lỡ hẹn với ngày tái xuất. Sau trận đấu, đích thân HLV Van Gaal cũng xác nhận thông tin này.

 Ban tin toi 2712 Thien than cua MU chua the tai xuat hinh anh
Di Maria lại gặp chấn thương.

Montoya đạt được thỏa thuận với Juve: Sport Mediaset xác nhận hậu vệ Juve đã ký nháp với Lão bà và sẽ chính thức rời Barca sang Italia khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Arsenal đang rất muốn ký hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk của Celtc:

 Được biết, ông lớn của bóng đá Scotland muốn nhận số tiền không dưới 10 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi.

Chelsea chi 30 triệu euro mua Kwadwo Asamoah: The Bules đang lên kế hoạch đưa tiền vệ của Juventus, Kwadwo Asamoah về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Được biết Chelsea đang thảo một hợp đồng có giá chuyển nhượng  30 triệu euro để gửi đến “Lão phu nhân”.

Falcao giải thích lý do rời Atletico và Monaco. Mãnh hổ vừa tâm sự anh phải rời cả Atletico và AS Monaco đều vì lý do tài chính. Cả 2 đội bóng này đều phải buộc bán anh vì gặp khó khăn về tiền bạc.

Toyota là nhà tài trợ của V-league 2015: Thông tin từ các CLB cho hay họ vừa nhận được văn bản từ VPF thông báo về việc Toyota sẽ là nhà tài trợ chính cho V-League 2015 (tiền tài trợ cụ thể chưa được công bố). Đồng thời, VPF đề nghị các CLB sớm may logo của nhà tài trợ lên ngực áo của cầu thủ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X