Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 25/11: Ancelotti hai lần từ chối dẫn dắt M.U

Thứ Ba 25/11/2014 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti hai lần từ chối dẫn dắt M.U, Jack Wilshere dính chấn thương, Bale có thu nhập cao nhất Vương quốc Anh, là những tin chính trong bản tin tối 25/11.

Ancelotti hai lần từ chối dẫn dắt M.U:  Theo Express, sau khi Sir Alex thôi dẫn dắt M.U, ông đã bay sang Pháp để thuyết phục HLV Ancelotti dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, HLV của PSG đã thẳng thừng từ chối để sang dẫn dắt Real.

Ancelotti -tu-choi-dan-dat-mu hinh anh 1
HLV Ancelotti hai lần từ chối dẫn dắt M.U

Balotelli không muốn trở lại Serie A: Mặc dù, đang thi đấu sa sút ở Liverpool nhưng tiền đạo người Italia khẳng định sẽ không quay về Serie A để chơi bóng cho Inter Milan nhưng những gì báo chí đồn thổi.

Jack Wilshere chấn thương nặng: Tiền vệ Jack Wilshere đã dính chấn thương mắt cá chân khá nặng. Theo lời của HLV Wenger, Jack Wilshere có thể phải nghỉ thi đấu hết năm nay.

Ryan Giggs muốn rời M.U để lập nghiệp: “Huyền thoại” của sân Old Trafford, Ryan Giggs thừa nhận muốn rời M.U để phát triển sự nghiệp huấn luyện của mình trong tương lai. Hiện tại, Ryan Giggs đang làm trợ lý cho HLV Van Gaal.

Ancelotti -tu-choi-dan-dat-mu hinh anh 2
Ryan Giggs muốn rời M.U để phát triển sự nghiệp huấn luyện

Pogba được đưa lên mây xanh: Mino Raiola, người đại diện của Pogba cho rằng thân chủ của mình hoàn toàn có thể giành QBV FIFA ít nhất là 1 lần trong sự nghiệp.

M.U tính bán Di Maria để mua Marco Reus: Sau khi Mourinho khẳng định không mua Marco Reus, Express đưa tin, M.U tính bán Di Maria cho PSG để dành tiền mua Marco Reus. Hiện tại, Marco Reus được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi.

Bale là vận động viên có thu nhập cao nhất Vương quốc Anh: Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid là người có thu nhập cao nhất Vương quốc Anh với tổng số tiền 23,2 triệu bảng/năm, xếp trên tay đua công thức một, Lewis Hamilton và tay golf Rory McIlroy. Wayne Rooney có tổng thu nhập  14,92 triệu bảng, xếp thứ 4 Vương quốc Anh.

Wesley Sneijder tính chuồn khỏi Galatasaray
: Do bị Galatasaray nợ lương, tiền vệ người Hà Lan tính chuồn khỏi Thổ Nhĩ Kỳ để về Serie A chơi bóng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X