Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 18/12: Reus bị phạt nặng vì lái xe không giấy phép

Thứ Năm 18/12/2014 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Reus bị phạt nặng, Godin từ chối M.U, Aguero sắp trở lại, Juventus muốn Falcao, Ramos chấn thương nhẹ, Bayern sẽ mạnh hơn trong năm 2015, là những tin chính trong bản tin bóng đá tối 18/12.

Marco Reus bị phạt nặng: Bild đưa tin, tiền vệ Marco Reus đã bị cảnh sát phạt 540.000 euro vì lái xe không có giấy phép. Sau khi bỏ ngót 1 triệu euro tiền nộp phạt Reus hứa sẽ không tái phạm.

Ban tin toi 1812 Reus bi phat nang  vi lai xe khong  giay phep hinh anh
Reus bị phạt hơn nữa triệu euro vì lái xe không có giấy phép

Aguero trở lại vào tháng 1/2015: Aguero dính chấn thương dây chằng trong trận đấu với Everton ở vòng 15. Mới đây, HLV Pellegrini cho biết, tiền đạo người Argentina sẽ trở lại vào tháng 1/2015.

Ramos bỏ tập: Trung vệ người Tây Ban Nha đã bỏ tập vì dính một chấn thương nhẹ. Hiện tại, khả năng ra sân của Ramos trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014 với San Lorenzo vẫn còn bỏ ngỏ.

Ban tin toi 1812 Reus bi phat nang  vi lai xe khong  giay phep hinh anh 2
Godin không muốn đầu quân cho M.U

Godin từ chối M.U: M.U dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Uruguay và muốn có chữ ký của anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Godin thẳng thừng từ chối M.U để ở lại Atletico Madrid.

Bayern sẽ mạnh hơn trong năm 2015: HLV Pep Guardiola của “Hùm xám” khẳng định, trong năm 2015, đội bóng của ông sẽ hoàn thiện và mạnh mẽ hơn so với thời điểm hiện tại.

James Milner đàm phán hợp đồng với Man City: Theo Manchester Evening News, tiền vệ người Anh, James Milner đang được đội chủ sân Etihad cân nhắc gia hạn hợp đồng.

Ban tin toi 1812 Reus bi phat nang  vi lai xe khong  giay phep hinh anh 3
Falcao được Juventus quân tâm

Juventus muốn có Falcao: Express đưa tin, ban lãnh đạo “bà đầm già” muốn mượn tiền đạo Falcao để chinh phục đấu trường Champions League. Hiện tại, Falcao đang thi đấu không thực sự tốt khi gia nhập M.U với bản hợp đồng cho mượn từ Monaco.

Lucas Silva hướng về Arsenal: Mặc dù, Real đang làm mọi cách để chiêu mộ Lucas Silva ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, theo Express, Lucas Silva đang muốn chơi bóng ở Premier League và muốn đầu quân cho những ông lớn như Arsenal, Chelsea và Man City.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X