Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 17/12: Thierry Henry muốn thế chỗ Wenger

Thứ Tư 17/12/2014 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Thierry Henry muốn dẫn dắt Arsenal, Inter Milan muốn mượn Januzaj, Benzema tiến cử Zidane làm huấn luyện viên Real, Sterling không rời Liverpool, Man City phá đám M.U thương vụ Sneijder, Ramos gợi ý Real gia hạn hợp đồng, là những tin chính trong bản tin tối 17/12.

Crystal Palace muốn mượn Ashley Cole: Hậu vệ Ashley Cole chuyển đến Roma ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, nhưng không tìm kiếm được chỗ đứng trong đội hình của Rudi Garcia. Theo Daily Mail, Crystal Palace muốn mượn cựu hậu vệ của Chelsea

ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Ban tin toi 1712 Thierry Henry  muon the cho Wenger hinh anh
Thierry Henry muốn làm huấn luyện viên của Arsenal

Thierry Henry muốn làm HLV của Arsenal: Mới đây, Thierry Henry đã giã từ sự nghiệp thi đấu để chuyển sang nghề bình luận viên bóng đá. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Thierry Henry thừa nhận muốn làm huấn luyện viên của Arsenal

trong tương lai.

Man City sắp mua Sneijder: The Sun đưa tin, người đại diện của Sneijder đã có buổi làm việc với Man Xanh. Được biết, hai bên sắp đạt được thỏa thuận để tiền vệ người Hà Lan chuyển sang Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ban tin toi 1712 Thierry Henry  muon the cho Wenger hinh anh 2
Man City đã tiến hành đàm phán với  Sneijder

Ramos đánh tiếng để Real gia hạn hợp đồng: Ramos đang chơi rất xuất sắc trong màu áo Real, cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Ramos vẫn còn hợp đồng với Real đến năm 2017, nhưng mới đây, đội phó của “Kền kền trắng” đã gợi ý để Real gia hạn hợp đồng với mình

.

Sterling sẽ không rời Liverpool: Sterling là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.  Bayern đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers khẳng định, Sterling sẽ không rời Liverpool.

Ban tin toi 1712 Thierry Henry  muon the cho Wenger hinh anh 3
Sterling sẽ không rời Liverpool

Roberto Mancini sẽ đưa Inter trở lại Champions League: Giám đốc điều hành câu Inter Milan, Michael Bolingbroke tin tưởng vào tài năng của HLV Roberto Mancini. Theo Michael Bolingbroke cựu huấn luyện viên của Man City đủ sức đưa Inter trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Inter Milan muốn mượn Januzaj: Mới đây, ban lãnh đạo M.U đã lên kế hoạch cho Januzaj đi tu nghiệp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ngay lập tức, Inter Milan đã đánh tiếng muốn mượn tiền vệ người Bỉ. Ngoài Inter Milan, Real Sociedad cũng muốn sở hữu sao trẻ của M.U.

Ban tin toi 1712 Thierry Henry  muon the cho Wenger hinh anh 4
Inter muốn mượn Januzaj

Benzema tiến cử  Zidane làm HLV của Real: Ấn tượng trước tính cách, phong cách làm việc của Zidane, Benzema muốn một ngày nào đó huyền thoại bóng đá người Pháp sẽ dẫn dắt Real.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X