Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa đông sáng 15/1: Man Utd săn Aguero “mới”

Thứ Năm 15/01/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd săn Aguero “mới”, Liverpool sắp chốt vụ Lavezzi, Monaco muốn mua Giovinco là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông sáng 15/1.

Monaco muốn mua Giovinco: Theo tin từ Ý, ban lãnh đạo AS Monaco đang chuẩn bị ký một thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Sebastian Giovinco của Juventus. Ngôi sao 27 tuổi mới đây đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Serie A và dự kiến sẽ gia nhập đội chủ sân Louis II vào cuối mùa giải năm nay.

Man Utd săn Aguero “mới”: CLB Palermo xác nhận, đội bóng Anh Man Utd đã ngỏ ý hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala, người được mệnh danh là “Sergio Aguero mới”. Nhưng Zamparini cũng tuyên bố, Palermo không có ý định để Dybala ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và những đội bóng nào muốn cầu thủ này sẽ phải chờ cho tới cuối mùa giải nhưng trong trường hợp bất khả kháng đội bóng này sẽ để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 40 triệu euro.

Ban tin chuyen nhuong mua dong sang 151 Man Utd san Aguero moi hinh anh
Cầu thủ được mệnh danh là Aguero mới.

Man City muốn chiêu mộ Jay Rodriguez: Theo tin từ Anh, Man City vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Jay Rodriguez, người hiện không có được vị trí chính thức trong màu áo Southampton. Tuy nhiên, ngoài mức giá 20 triệu bảng mà đội chủ sân St Mary yêu cầu, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool và Tottenham để có sự phục vụ của chân sút 25 tuổi.

Liverpool sắp chốt vụ Lavezzi: Theo tin từ Anh, Liverpool đang tiến sát tới khả năng giành được chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi với mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 8 triệu bảng. Sở dĩ PSG sẵn sàng bán tống bán tháo ngôi sao người Argentina ngoài vấn đề chuyên môn và kỷ luật còn là do đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn có thêm tiền để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nicolas Gaitan của Benfica.

Ben Arfa sẽ không được rời Newcastle: FIFA đang cân nhắc khả năng sẽ sử dụng lệnh cấm chuyển nhượng với trường hợp của tiền vệ Hatem Ben Arfa. Ngôi sao người Pháp vừa chia tay Newcastle để trở về quê nhà đầu quân cho Nice. Tuy nhiên, theo cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới, Arfa sẽ không được phép rời St James Park do một cầu thủ không thể chơi cho 3 CLB trong cùng một mùa giải. Trước khi trở lại Newcastle, Arfa từng thi đấu cho Hull theo bản hợp đồng cho mượn.

Man Utd chốt giá vụ Bale: Đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn số tiền 150 triệu euro để hỏi mua Gareth Bale nếu ngôi sao người xứ Wales có ý định chia tay Real Madrid. Trong thời gian qua, giới truyền thông Anh lẫn Tây Ban Nha đều đồng loạt đưa tin về khả năng Bale sẽ rời sân Bernabeu để trở lại Premier League. Nguyên nhân xuất phát từ việc cựu tiền vệ Tottenham phải nhận những lời chỉ trích và thậm chí bị cô lập vì thi đấu có phần cá nhân khi không chịu chuyền bóng cho đồng đội Cristiano Ronaldo.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X