Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật thị trường chuyển nhượng (tối 06/01): Ngày của các "đại gia"

Chủ Nhật 06/01/2013 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Dưới đây là những tin tức được cập nhật mới nhất trên TCCN mùa Đông tính đến 7h tối ngày hôm nay theo giờ Việt Nam.

Man City đang tìm mọi cách đẩy Mario Balotelli đi khỏi sân Etihad sau vụ "bật" tay đôi của anh này với ông thầy Roberto Mancini. Mục đích của việc này chẳng khác gì hơn là để đương kim vô địch nước Anh dành tiền cho thương vụ mua Edinson Cavani. Được biết, Man City đã đưa ra mức giá 45 triệu bảng cho tiền đạo này của Napoli - đội bóng đến từ nước Ý.

Muốn Cavani, các đại gia hãy chi không dưới 100 triệu euro
Balotelli sẽ phải rời sân Etihad để nhường chỗ cho Edinson Cavani

Trong khi đó, Real Madrid vừa tuyên bố họ có đủ khả năng để đưa Gareth Bale - ngôi sao chạy cánh người xứ Wale rời khỏi Tottenham Hostspurs. BLĐ Los Blancos cho rằng bất kỳ một cầu thủ nào cũng khó có thể kiềm chế được sức hấp dẫn bằng đồng tiền lẫn tiếng tăm của họ. Thực tế cũng đúng là như vậy và rất có thể HLV Villas Boas lại tiếp tục mất người vào tay đội bóng thủ đô Madrid

Tuy nhiên, Luka Modric - cựu tiền vệ của Tottenham thì lại không nghĩ như vậy. Chỉ vừa mới chuyển đến sân Bernabeu mùa vừa rồi nhưng tiền vệ này đã lại quyết định ra đi. Minh chứng cho hành động này là việc Modric đã tuyên bố muốn "về nhà" trước sự quan tâm của các CLB nước Anh như Chelsea và cả 2 ông lớn thành Manchester.

Ông chủ của Chelsea - Roman Abramovich đã gây bất ngờ khi quay trở lại việc đàm phán hợp đồng với công thần Frank Lampard. Đây quả là một tin rất đáng mừng đối với các CĐV hâm mộ The Blues. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge còn đưa ra mức giá 15 triệu bảng cho Isco - tiền vệ sáng giá của Malaga.

Arsene Wenger đã chính thức bắt tay vào cuộc cải tổ Arsenal. Vị HLV người Pháp đang liên hệ cùng một lúc cả 3 cầu thủ khác nhau để bổ sung lực lượng cho Pháo thủ. Đó là David Villa từ Barcelona; James McCarthy của Wigan và Mapou Mbiwa của Montpellier. Trong số 3 cầu thủ này, David Villa là cầu thủ có khả năng cao sẽ chuyển tới sân Emirates.

Tottenham Hostpurs cũng đang tiếp tục công cuộc bổ sung lực lượng bằng cách "dạm hỏi" Leandro Damiao - tiền đạo người Brazil với mức giá 20 triệu bảng. Thủ môn Heureho Gomes cũng sẽ được đưa ra để trao đổi trong thương vụ này

Michael Laudrup - HLV của Swansea khẳng định Michu vẫn sẽ tiếp tục ở lại sân Liberty. Sau một màn trình diễn hết sức tuyệt vời từ đầu mùa, tiền đạo này đang được rất nhiều CLB lớn để ý và mời gọi

Real Madrid đã chính thức đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho Sergio Aguero - tiền đạo trụ cột của Manchester City. BLĐ Los Blancos đã quyết định kéo cầu thủ này về sân Bernabeu sau khi nghe tin anh cảm thấy cô độc ở sân Etihad.

Man Utd đã đưa ra mức giá 15 triệu bảng cho Sven Bender - tiền vệ trẻ của Dortmund. Sir Alex Ferguson đã hành động ngược so với lời nói của mình khi định đưa tài năng trẻ này về để đá cặp với Micheal Carrick.

Everton đang sắp bị "hút máu" tài năng một cách ồ ạt. Đầu tiên. đó là việc Marouane Fellaini - tiền vệ con thoi không thể thay thế đã có ý định ra đi. Tiếp theo đó là việc BLĐ đội bóng này đang liên hệ với Marcal - hậu vệ cánh của một CLB ở Bồ Đào Nha - Nacional. Đây chính là cầu thủ sẽ thay thế Leighton Baines - người có thể sẽ chuyển đến đầu quân cho Man Utd ngay trong mùa đông này. Đáng lo ngại hơn nữa là việc Schalke - một đội bóng đến từ nước Đức đang có ý đồ mời David Moyes - HLV trưởng của chính Everton về cầm quân tại Bundesliga. Bản thân David Moyes cũng từng tiết lộ rất muốn được làm việc ở giải đấu này của nước Đức

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X