Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 7/11): Valencia mang tin mừng đến cho MU

Chủ Nhật 07/11/2010 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich kiếm thêm tiền đạo, Valencia mang tin mừng đến cho MU, Liverpool muốn chiêu mộ Matuidi... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 7/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool muốn chiêu mộ Matuidi: Ngay sau khi chính thức về Liverpool giúp đỡ cho HLV Roy Hodgson với cương vị giám đốc quản lí các thương vụ chuyển nhượng, ông Damien Conolli đã ngắm đến cầu thủ đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Saint Etiene là Blaise Matuidi. Cầu thủ 23 tuổi này đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ligue 1 và hiện đang nắm giữ trọng trách thủ quân của Saint Etiene. Hiện tại Liverpool đang cần một cầu thủ đánh chặn có chất lượng khi cả Poulsen, Lucas và Raul Meireles đều chưa thể hiện được gì nhiều kể từ khi Mascherano rời khỏi sân Anfield. Mức giá của Matuidi vào khoảng 7 triệu bảng.

* Valencia mang tin mừng đến cho MU: Nhiều khả năng tiền vệ người Ecuador sẽ trở lại sớm hơn những... ba tháng so với dự kiến. Valencia đã gặp phải một chấn thương mắt cá chân kinh hoàng trong trận hòa không bàn thắng trước Ranger tại Champions League hồi tháng Chín. Theo dự tính ban đầu, anh sẽ phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải năm nay nhưng do những nỗ lực tập luyện và phục hồi, nhiều khả năng anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến và thời gian được ấn định là vào khoảng tháng Hai. Theo đội ngũ huấn luyện cho biết Valencia đã quyết định ở lại khu tập huấn Carrington của Manchester United thay vì về Ecuador nghỉ ngơi bên gia đình. Điều đó đã khiến tất thảy mọi người cảm động bởi tinh thần quyết tâm của Valencia.

Valencia từng phải rời sân bằng cáng cùng máy thở oxy bởi chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân

* Bayern Munich kiếm thêm tiền đạo:
Dù lúc này trên hàng công đang sở hữu Olic, Mario Gomez, Klose và cả Muller nhưng "hùm xám xứ Bavaria" vẫn nuôi ý định chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa. Cái tên được quan tâm lúc này là Lacina Traore, tiền đạo người Bờ Biển Ngà năm nay mới 20 tuổi. Đích thân chủ tịch Cluj đã xác nhận thông tin Bayern Munich đang tính bổ sung hàng công bằng tiền đạo cao 2,03 mét này. Mặc dù Bayern đã thắng Cluj trong cả hai lượt trận tại Champions League năm nay nhưng có vẻ ban lãnh đạo đội bóng đến từ Bundesliga đang rất kết Traore. Nhờ chiều cao tốt nên điểm mạnh của tiền đạo này là khả năng không chiến rất lợi hại. Nếu thực sự muốn chiêu mộ Traore thì Bayern Munich nên nhanh chóng tiền hành bởi Arsenal cũng đang nhòm ngó đến tiền đạo trẻ này.

* Pastore khẳng định "kết" Barca hơn Real: Tiền vệ đang được đánh giá là phát hiện lớn nhất Serie A mùa giải năm nay cho biết nếu có một ngày phải rời khỏi Palermo để tìm kiếm một chân trời vinh quang mới, anh sẽ đến Barcelona chứ không phải Real Madrid. Pastore cho biết sở dĩ như vậy là bởi Barca có người đồng hương Leonel Messi, cầu thủ mà tiền vệ trẻ này đang rất ngưỡng mộ và muốn được thi đấu cùng. Cả Barcelona và Real Madrid đều từng hỏi mua Pastore nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của Palermo và chính bản thân tiền vệ người Argentina. Lí do chính là bởi anh muốn tiếp tục ở lại thi đấu cho đội bóng áo hồng thêm một mùa giải nữa trước khi tìm kiếm những vinh quang mới.

* Del Piero muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi cho Juventus: Tiền đạo đội trưởng của đội bóng thành Turin khẳng định anh muốn tiến tục gắn bó trong màu áo "lão bà" đến hết sự nghiệp. Bản hợp đồng hiện tại của Del Piero có thời hạn đến năm 2011. Chính vì thế, chủ tịch AC Milan Silvio Belusconi đã từng hỏi mua tiền đạo 37 tuổi này nhưng ngay lập tức Del Piero có câu trả lời là cái lắc đầu nói không đầy dứt khoát. Anh cho biết dự định trong tương lai là muốn chơi bóng thêm 3 năm nữa cho Juventus rồi giải nghệ ở tuổi 40.

* Filipe Melo suýt chút nữa là người của Inter: Trong mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil đã thi đấu rất ấn tượng và có đóng góp rất lớn vào thành công của Juventus. Thế nhưng có một sự thật là Filipe Melo đã thi đấu không tốt trong mùa giải đầu tiên gia nhập Juventus và bị đánh giá là "thùng rác vàng" năm 2009 (cầu thủ đắt giá được đặt nhiều kì vọng nhưng chơi tệ nhất trong một mùa giải tại Serie A). Chính vì thế mà có lúc anh đã từng có ý định rời bỏ Juventus để sang Inter Milan. Nhưng rồi ai cũng biết quyết định cuối cùng ra sao khi Melo đang là một nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Bianconeri mùa giải năm nay.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X