Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng "đặc biệt" của Juan Mata lập kỷ lục tại Premier League

Thứ Hai 21/09/2015 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Southampton 2-3 M.U tại vòng 6 Premier League, tiền vệ Juan Mata đã đóng góp một bàn thắng. Bàn thắng của tiền vệ người Tây Ban Nha chính là pha lập công có số đường chuyền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.


Sau khi Man City thất thủ trước West Ham 1-2 , M.U có cơ hội rất lớn để thu hẹp khoảng cách với đội đội bóng cùng thành phố. Tại vòng 6 Premier League, Quỷ đỏ làm khách trên sân của St Mary của Southampton. Đây được đánh giá là trận đấu tương đối khó khăn bởi đội bóng của HLV Koeman là đối thủ khó chịu với các ông lớn. Đúng như dự đoán, M.U đã gặp rất nhiều khó khăn tại St Mary. Man đỏ phải rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2 với hai bàn thắng của tân binh Martial, bàn còn lại được ghi bởi tiền vệ Juan Mata.
Vong 6 Premier League 201516 Mata lap ky luc tai Premier League hinh anh
Bàn thắng của Mata được kết thúc sau 45 đường chuyền
Trận Southampton 2-3 M.U, tiền vệ Juan Mata đã chơi rất tốt. Phút 68, sau pha dứt điểm đi trúng cột dọc của Depay, bóng bật ra đúng tầm chân của tiền vệ người Tây Ban Nha. Ở khoảng cách khá gần và trong khung gỗ không còn ai Mata đã dễ dàng đệm bóng chính xác nâng tỉ số lên 3-1 cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Ở bàn thắng của cựu cầu thủ Chelsea, một kỷ lục đã được tạo ra. Bàn thắng của Mata chính là pha lập công có số đường chuyền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Cụ thể, Man đỏ đã thực hiện tới 45 đường chuyền bóng liên tục dẫn đến bàn thắng của tiền vệ người Tây Ban Nha.
M.U vượt qua Southampton: Khác biệt ở các ngôi sao
(Bongda24h.vn) – Thi đấu không hoàn toàn tốt hơn so với đội chủ nhà Southampton nhưng Manchester United vẫn có được điều mình cần, đó là 3 điểm. Trong đó sự...
Tiền vệ Juan Mata đang là một trong những cá nhân chơi nổi bật của M.U ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được 2 bàn thắng và tung ra 2 đường kiến tạo thành bàn sau 6 trận tại Premier League. Mata trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal. Mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mà “Tulip Thép” đặt ra phụ thuộc rất lớn vào phong độ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Với phong độ rất cao hiện tại, cầu thủ 27 tuổi đang là linh hồn trong lối chơi của Man đỏ.

Chiến thắng trước Southampton giúp M.U vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 13 điểm sau 6 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Tại vòng 7, M.U có cơ hội rất lớn để tiếp tục đem về cho mình thêm một chiến thắng khi chỉ phải gặp Sunderland. Thậm chí Man đỏ còn có khả năng giành lấy ngôi đầu của Man City, đội bóng đang sa sút với 2 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại vòng 7 đội bóng của HLV Pellegrini sẽ làm khách trên sân của Tottenham, đội bóng đang hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp. Nếu M.U đánh bại “Mèo đen” và Man City thất bại trước “Gà trống”, ngôi đầu trên BXH sẽ thuộc về đội bóng chủ sân Old Trafford.

Xem lại bàn thắng "đặc biệt" của Juan Mata


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X