Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân Ronaldo lại mỉa mai MU

Chủ Nhật 06/08/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến Man United có trận đấu đầu tiên mùa giải tại Old Trafford, nhà báo Piers Morgan đã tóm tắt bằng giọng điệu mỉa mai.

“Hãy để tôi mô tả lại trận đấu này: Man United đã tiêu 47 triệu bảng cho một thủ môn không thể cản phá cú sút từ giữa sân, chi 60 triệu bảng cho một tiền vệ không biết đưa bóng vào lưới trống ở khoảng cách 5m, và 72 triệu bảng để đem về một chân sút tôi chưa bao giờ nghe tên” – Piers Morgan đăng tải trên trang cá nhân.

Man United mới đánh bại Lens trong trận giao hữu tiền mùa giải, đây cũng là trận đầu tiên Quỷ đỏ trở lại sân nhà Old Trafford. Đội bóng của HLV Erik ten Hag bị CLB Pháp dẫn trước với siêu phẩm từ giữa sân. Bước sang hiệp 2, MU ghi lại 3 bàn để thắng ngược, với các pha lập công của Marcus Rashford, Antony và Casemiro.

Bạn thân Ronaldo lại mỉa mai MU 1
Piers Morgan mỉa mai trận đấu của Man United

Trên thực tế, mọi chuyện đúng như những gì nhà báo Piers Morgan mô tả, bởi Andre Onana đã thủng lưới từ giữa sân, Mason Mount bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc và Rasmus Hojlund vừa gia nhập CLB đã dính chấn thương. Đây là 3 tân binh MU đem về mùa hè này và nhận được sự kỳ vọng lớn.

Nhà báo Piers Morgan là một chuyên gia của bóng đá Anh, ông được biết đến như một fan lâu năm của CLB Arsenal. Đầu năm nay, ông gây bão mạng xã hội với bài phỏng vấn độc quyền Cristiano Ronaldo, về những vấn đề của Man United và lý do CR7 quyết định ra đi. Kể từ đó, ông được gọi với cái tên “bạn thân Ronaldo” và thường xuyên đăng tin chỉ trích Man United.

NÓNG: Tân binh MU Rasmus Hojlund dính chấn thươngNÓNG: Tân binh MU Rasmus Hojlund dính chấn thương
Vừa thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Rasmus Hojlund, Man United đã nhận tin buồn khi chân sút 72 triệu bảng dính chấn thương.
VIDEO: Mason Mount giật mình như Lukaku trước khung thành trốngVIDEO: Mason Mount giật mình như Lukaku trước khung thành trống
Phút 15, tiền vệ Mason Mount bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho MU trước Lens sau tình huống xử lý lóng ngóng trước khung thành đã bỏ trống của đối thủ.
Onana nhận trách nhiệm sau sai lầm khiến MU bị Lens chọc thủng lướiOnana nhận trách nhiệm sau sai lầm khiến MU bị Lens chọc thủng lưới
Thủ môn Andre Onana nhận hết lỗi về mình sau sai lầm khiến MU phải nhận bàn thua trong trận giao hữu mới đây với Lens.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X