Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

“Bán Matic cho MU là quyết định ngu ngốc chưa từng có của Chelsea”

Thứ Tư 06/09/2017 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ray Wilkins thất vọng vô cùng và chỉ trích đội bóng cũ vì thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Serbia sang Old Trafford trong mùa hè vừa qua.

Nhanh chóng dập tắt mọi hoài nghi về khả năng xứng đáng hay không với số tiền 40 triệu bảng, Nemanja Matic tỏa sáng chỉ sau ít trận đấu đầu tiên khoác áo Man Utd, góp công vào mạch trận toàn thắng ấn tượng và ngôi đầu bảng Premier League đầy thuyết phục hiện tại của Quỷ Đỏ.

Ban Matic cho MU la quyet dinh ngu ngoc chua tung co cua Chelsea hinh anh
Bán Matic cho MU là quyết định ngu ngốc chưa từng có của Chelsea

Giờ đây, mỗi màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ người Serbia lại như xát muối nỗi đau của các CĐV Chelsea và cho đến hiện tại, rất nhiều người trong số đó vẫn cảm thấy khó hiểu với quyết định tiếp tay cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của đội nhà. Thậm chí, cựu danh thủ Ray Wilkins thêm một lần thẳng thắn chỉ trích kịch liệt đội bóng cũ, mặc dù ông cũng từng khoác áo… MU.

“Cả đời tôi chưa từng thấy thương vụ nào ngu ngốc đến như thế này của Chelsea. Họ đã có một trong tay một tiền vệ quá chất lượng và đóng vai trò trụ cột trong thành công những năm qua của đội bóng, đặc biệt ở cả hai chức vô địch Premier League. Thế rồi đùng một cái, chả hiểu họ nghĩ cái quái gì khi đi bán Matic cho một trong những đối thủ lớn nhất của mình nữa.”

“Matic vẫn luôn đem đến sự tuyệt vời như vậy, cho Kante và giờ nhìn xem cho Pogba ở Man Utd. Đây chắc chắn là một thương vụ thảm họa của Chelsea. Có khi, bán Matic cho MU là họ cũng đã bán luôn chức vô địch Premier League cho đối thủ rồi.”

Không còn Matic ở Stamford Bridge, Antonio Conte tức tốc thế chỗ bằng đến hai tân binh đắt giá trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 để sát cánh bên N’Golo Kante ở trung tâm hàng tiền vệ - Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X